ลิฟท์กระเช้าคนงาน ร่วงดับ 19 แม่อุ้มลูกเข้าลิฟต์แม่ดับ ลูกรอด

 

 

 

 

 

ลิฟท์จีนห่วย ลิฟท์กระเช้าคนงาน ร่วงดับ 19 แม่อุ้มลูกเข้าลิฟต์

เปล่า แม่ดับ ลูกรอด

 

 

    ลิฟท์กระเช้าขนคนงานก่อสร้าง ขาดหล่นกระแทกพื้นตายหมู่ 19 ศพ ส่วนที่มณฑลเจ้อเจียง แม่ลูกหล่นปล่องชลิฟท์จากชั้น 6 อพาร์ตเมนต์ แม่ดับลูกรอด

 

(13 ก.ย.) สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ว่า เกิดอุบัติเหตุลิฟท์กระเช้าขนส่งคนงาน ขาดหล่นร่วงลงกระแทกพื้น จากชั้นที่ 30 ของสถานที่ก่อสร้างที่พักอาศัย ในเมืองหวู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ทางภาคกลางของประเทศจีน เป็นเหตุให้คนงานที่อยู่ในกระเช้าเสียชีวิตทั้งหมด 19 ศพ โฆษกหญิงเทศบาลเมืองหวู่ฮั่น เผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันพฤหัสบดี (13 ก.ย.) ลวดสลิงที่ขึงชักรอกกระเช้าขึ้นลงขาด ทำให้กระเช้าร่วงลงจากชั้นที่ 30 ของไซต์งานก่อสร้าง


ส่วนที่เมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง เกิดอุบัติเหตุคนหล่นช่องลิฟท์อพาร์ตเมนต์ที่พักเสียชีวิต โดยรายงานข่าวระบุว่า นางอุ๋ยวัย 37 ปี อาศัยอยู่ที่ชั่น 6 ของอาคารดังกล่าว พาลูกชายวัย 1 ขวบ และแม่สามี จะลงไปเดินเล่นข้างล่าง เธอกดลิฟท์และประตูลิฟท์เปิดออก แต่ไม่มีตัวลิฟท์ข้างใน นางอุ๋ยซึ่งอุ้มลูกชายไม่สังเกตเห็น จึงก้าวเข้าไป และร่างของเธอกับลูกร่วงหล่นลงกระแทกพื้นข้างล่าง เสียชีวิตคาที่ ขณะที่แม่สามียืนดูด้วยความสยดสยอง โชคดีที่ลูกชายในอ้อมแขนรอดชีวิต แพทย์ตรวจเบื้องต้นพบกะโหลกศีรษะร้าว แต่ไม่อาการรุนแรงถึงชีวิต.


14 ก.ย. 55 เวลา 13:34 8,603 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...