ฮวางมินวู เด็กขาแด๊นซ์ Gangnam Style ใน Korea s Got Talent

 

 

 

 

 

 ฮวางมินวู เด็กขาแด๊นซ์ Gangnam Style ใน Korea s Got Talent

 

 

 

หลังจากปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอที่ฮิตที่สุดขณะนี้อย่าง “กังนัม สไตล์” ของนักร้องหุ่นอวบ “ไซ (PSY)”ศิลปินชาวเกาหลีใต้ หนูน้อยขาแดนซ์ก็ได้รับการจดจำเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้มีการเผยถึงที่มาของหนูน้อยขาแดนซ์ที่อยู่ในมิวสิควิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสร้างความสนอกสนใจจากผู้คนรอบโลกที่ได้ชมวิดิโอได้ไม่น้อย


 

หนูน้อยขาแดนซ์ที่เต้นสุดมันส์อยู่ในมิวสิควิดิโอกังนัม สไตล์ รายนี้มีชื่อจริงว่า ฮวางมินวู (Hwang Min Woo) ซึ่งเขาเป็นเด็กน้อยที่มีความสามารถด้านการเต้นเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นที่รู้จักมาแล้วจากการออกรายการ Star King ทางสถานี SBS และรายการ Korea’s Got Talent ทาง tvN

มิวสิควิดิโอตัวนี้ของไซ นับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังจากมียอดวิวในยูทิวบ์มากถึง 72 ล้านวิวนอกจากนั้นเพลงนี้ยังขึ้นถึงอันดับที่ 44 ใน iTunes ท็อป ซิงเกิล ชาร์ท และขึ้นอันดับ1ในชาร์ท Youtube 100 ด้วยส่งให้งานนี้หนูน้อยที่แดนซ์กระจายในมิวสิควิดีโอตัวดังกล่าวไม่วายได้รับความสนอกสนใจจากผู้ชมไปด้วย

หนูน้อยเท้าไฟรายนี้ปรากฏตัวออกสื่อครั้งแรกเมื่อปี 2010 ซึ่งครั้งนั้นเขารับเงินรางวัลไปถึง 5,000 เหรียญสหรัฐในฐานะผู้ร่วมรายการชายยอดเยี่ยมของ Star King หลังจากที่เขาเคยโชว์เต้นหน้าท้องสุดพลิ้วแบบเรน และเต้นเพลง BONAMANA ของซูเปอร์ จูเนียร์ ซึ่งฮวางมินวูได้รับความสนใจเป็นอย่างมากส่งให้เขาถูกเรียกว่าเป็น ชินดงจิ๋ว ชื่อของสมาชิกขาแดนซ์ในวงซูเปอร์จูเนียร์

นอกจากนั้น ฮวางมินวู (Hwang Min Woo) ยังเคยไปร่วมแข่งขันในรายการ Korea’s Got Talent 2 เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งครั้งนั้นเขาได้รับคำชมจากบรรดาผู้ตัดสินเป็นอย่างมากหลังโชว์สเต็ปการแดนซ์อย่างเต็มรูปแบบ

13 ก.ย. 55 เวลา 18:23 4,261 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...