9-9-81 บอก-เล่า-๙-ศพ

 

 

 

 

 

9-9-81 บอก-เล่า-๙-ศพ

 

 

 

วันที่เข้าฉาย 13/09/2012

 


ประเภทหนัง Drama Horror Thriller ผู้กำกับ

รพีพิมล ไชยเสนะ, ดิษพงษ์ สัมป์ตตะวนิช, พิทักษ์ เรืองโรจน์สิน, พิรุณ อนุสุริยา, เสรีย์ หล้าชนบท, สุทัศน์ ภาวิไลรัตน์, อดิเรก โพธิ์ทอง, ศิริพล ปราสาททอง, ณัฎฐ์ธร กังวานไกล, ธัญญวรรณ เหมพนม, เกียรติศักดิ์ วิบูลย์ชาติ, โอลิเวอร์ วูลฟ์สัน

นักแสดง

ปทิตตา อัธยาตมวิทยา, เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช, ฐิติ เวชบุล, ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล

 

เรื่องย่อ

วันหนึ่ง ในขณะที่ทุกคนกำลังใช้ชีวิตของตัวเองไปตามวิถี ที่มุมหนึ่งของกรุงเทพฯ ร่างของวิภาวีได้ร่วงหล่นลงมาจากบนดาดฟ้าของอพาร์ทเม้นต์ สูง 16 ชั้น แห่งหนึ่ง ด้วยสาเหตุลึกลับที่ไม่มีใครรู้

เหตุการณ์ที่ช็อคผู้คนนี้ นำพาเราไปรู้จักกับ “วิภาวี” หญิงสาวสวยผู้ใฝ่ฝันจะได้แต่งงานกับ “ก้อง” ชายคนรัก ทั้งสองคนรู้จักกันผ่าน “นง” เพื่อนสนิท ผู้ที่แอบน้อยใจเสมอมากับความด้อยกว่าวิภาวีในทุกทาง แถมนงยังแอบหลงรักก้องอยู่อีกด้วย

ในขณะที่ความรักของวิภาวีกับก้องกำลังเป็นไปด้วยดี ทั้งสองวางแผนจะแต่งงานกันเร็วๆ นั้น อยู่ๆ วิภาวีก็ทราบข่าวจากนงว่าก้องได้เสียชีวิตแล้วด้วยอุบัติเหตุ ซึ่งนั่นทำให้ วิภาวีทำใจไม่ได้ และตัดสินใจฆ่าตัวตายตามคนรักไป

การตายของวิภาวีน่าจะเป็นที่สิ้นสุดของทุกอย่าง แต่มันไม่ใช่ เพราะเมื่อความจริงปรากฏว่า แท้จริงแล้ว ก้องยังไม่ตาย และเรื่องราวทั้งหมดคือแผนการหลอกลวงของก้องและนง คนสองคนที่เธอไว้ใจมากที่สุด… วิญญาณวิภาวีจึงกลายเป็นวิญญาณเฮี้ยนที่เต็มไปด้วย ความรนทด เสียใจ และความเจ็บปวดของคนหัวใจสลาย…มันสั่งสมความอาฆาตแค้น และรอวันที่จะเอาคืน

9-9-81 เล่าเหตุการณ์ สยองขวัญ 9 เรื่อง ที่เกิดขึ้นกับคน 9 คน คือ

“หนุ่มกลัดมัน” เรื่องของหยอย-เด็กส่งข้าวในอพาร์ทเม้นท์ “เพื่อนสนิท” เรื่องของนง-เพื่อนที่วิภาวีไว้ใจที่สุด “ผู้เช่าใหม่” เรื่องของศักดิ์ชาย – ผู้เช่าห้องคนใหม่ ที่พบเบาะแสสำคัญ “คนรักเก่า” เรื่องของก้อง-คนรักที่พยายามสลัดรักวิภาวี “แม่บ้าน” เรื่องของป้าเดือน-แม่บ้านประจำตึก ที่อาศัยความเฮี้ยนของวิภาวีให้เป็นประโยชน์โดยเข้าไปขอหวย “แม่เจ้าสาว” เรื่องของกิม-แม่ของวิภาวีที่ทำใจไม่ได้กับการสูญเสีย “เจ้าบ่าว” เรื่องของต้อย-ชายข้างห้องที่แอบหลงรักวิภาวี “ทหารเก่า” เรื่องของอุดม-พ่อผู้ไม่รู้อะไรเลยในเรื่องของลูก “หมาแก่” เรื่องของพจน์-สายสืบขี้ยา ที่พยายามจะสืบหาความจริง …

เรื่องของคนทั้ง 9 ล้วนเข้ามาเกี่ยวข้องกับวิญญาณของวิภาวี โดยตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ มากบ้างน้อยบ้าง แต่ทั้งหมดจะนำไปสู่บทสรุปที่ดำมืด และปริศนาการตายของคนที่เกี่ยวข้องกับวิภาวี อีกหลายต่อหลายคนหลังจากนั้น

ข่าวภาพยนตร์

นิว ปทิตตา ขึ้นแท่นนางเอกหนังเต็มตัว ใน 9-9-81 บอก-เล่า-9-ศพ

 

12 ก.ย. 55 เวลา 15:23 6,536 7 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...