ย้อนดู นักแสดงรุ่นก่อนหน้า ซึ่งถือว่าเป็น “ผู้มาก่อนตั๊ก”

 

 

 

 

 

18 เต้าบนจอเงิน ผู้มาก่อน ตั๊ก บงกช

 

 

ณ นาทีนี้ สำหรับหนุ่มๆ เรา เชื่อแน่ว่า คงมิมีข่าวใด “น่าสนใจ” มากไปกว่าข่าวคราวของหนังเรื่อง “จัน ดารา” อีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจาก “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ดาราสาวทรวดทรงล้นเหลือ ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวว่า จะเสียดายและใจมาก หากซีนที่เธอเปลือยอก ถูกอำนาจกรรไกรของฝ่ายเซ็นเซอร์หั่นออกไปจากหนัง
       
       ฟังแล้ว ก็รู้สึกเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าถึงขั้น “ทุ่มทุนสร้าง” ขนาดนั้นแล้ว ไม่ใช่ว่าเธอเท่านั้นหรอกที่เสียดาย หนุ่มๆ เราก็คงจะเสียดายไม่น้อยไปกว่ากัน
       
       แต่ขณะรอวันไปยล “ฉากประวัติศาสตร์” ของตั๊ก บงกช ในจัน ดารา ว่าจะแซ่บเว่อร์เพียงใด เราจะพาไปย้อนดู “ฉากประวัติศาสตร์” ของนักแสดงรุ่นก่อนหน้า ซึ่งถือว่าเป็น “ผู้มาก่อนตั๊ก” ในการเปิดเปลือยช่วงบน ซึ่งเว็บไซต์เมืองนอกอย่าง Screen Junkies เขาคัดสรรรวบรวมไว้ แน่นอนว่า ดาราแต่ละคนที่เอ่ยถึง ก็ล้วนแล้วแต่ระดับซุป'ตาร์ด้วยกันทั้งนั้น
       
       และบอกกันไว้ก่อนนะครับว่า เวลาดูหนังเหล่านี้ อย่าเพ่งจ้องแต่เพียงหน้าอกหน้าใจ เพราะทุกๆ เรื่อง คุณภาพด้านเนื้อหา “คับแก้ว” ด้วยกันทั้งนั้น



     

 1.ซัลม่า ฮาเย็ค : Frida (2002)

       สาวสวยผู้มาพร้อมกับเส้นผมสีน้ำตาลเข้ม ขับเน้นความสวยงามให้เจิดจรัส เธออาจจะเปิดเผย “สิ่งที่แม่ให้มา” (หน้าอก) มาในหนังหลายเรื่อง แต่เรื่องที่ถือว่าแสดงให้คนดูได้เห็นความงามเต็มอิ่มของอกอั๋นมากที่สุด ย่อมหนีไม่พ้นผลงานเรื่อง Frida ที่เล่าเรื่องราวบางส่วนของศิลปินชาวเม็กซิโก ในหนังเรื่องนี้ นอกจากทรวงอกที่จะอยู่ในใจของหนุ่มๆ ไปอีกนานแล้ว เลิฟซีนแบบหญิงกับหญิงระหว่างฟรีด้ากับตัวละครสาวอีกหนึ่งคน ก็ถือว่าทำออกมาได้งดงามเปี่ยมมุมมองศิลป์เช่นเดียวกัน

      


  2.เดมี่ มัวร์ : Striptease (1996)
       นี่คือหนังที่ติดหนึ่งในสิบอันดับจากการจัดฉาก Topless Scene หรือ “ฉากเปลือยหน้าอก” ตลอดกาล ตัวเรื่องนั้นบอกเล่าชีวิตของนักระบำเปลื้องผ้า และสำหรับเดมี่ มัวร์ ดาราสาวระดับเจ้าแม่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องเซ็กซ์แอ็พพีลคนหนึ่งแล้ว ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังกับฉากที่ต้องเปิดเปลือยเนื้อหนังมังสา

 



  3.เอลิซาเบ็ธ เบิร์คลี่ย์ : Show Girl (1995)
       เอลิซาเบ็ธ เบิ์รคลี่ย์ เคยแสดงในหนังทีวีเรื่อง Saved by the Bell เมื่อปลายยุค 80 ถึงต้น 90 และได้ใจหนุ่มๆ ไปเต็มๆ แต่ความฝันของบรรดาท่านชาย กลายมาเป็น “ความจริง” จริงๆ ก็เมื่อเบิร์คลี่ย์ “โชว์หมดเปลือก” ในหนังดังปี 1995 เรื่องนี้

 

 


   4.อลิสสา มิลาโน่ : Embrace of the Vampire (1995)
       เหมือนจะกลัวน้อยหน้าเอลิซาเบ็ธ เบิร์คลี่ย์ หรืออย่างไรไม่ทราบได้ แต่ในปีเดียวกันกับที่หนัง Show Girl ทำให้หนุ่มๆ สยิวกิ้วไปตามกัน หนังอย่าง Embrace of the Vampire ก็แนะนำความสวยงามของดาราสาว “อลิสสา มิลาโน” ต่อทุกๆ สายตา อลิสสาเคยเล่นหนังทีวีมาเช่นเดียวกับเบิร์คลี่ย์ เรื่อง Who's the Boss (1984-1992) แต่เธอก็มาบอกคนทั้งโลกว่าเธอเป็นสาวเต็มตัวแล้วในหนังเรื่องนี้ที่มีฉากเลิฟซีนแบบ “สาวเลส” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเดอะเบสต์อีโรติกซีนที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลด้วย




   5.แองเจลินา โจลี : Gia (1998)
       สาวที่มีเอกลักษณ์ริมฝีปากเผยอ เจ่อแบบเซ็กซี่ คนนี้ นับเป็นดาราที่ Topless หรือเปลือยอกบ่อยมากที่สุดคนหนึ่ง ไม่น้อยหน้าไปกว่าเคท วินสเลต อย่างไรก็ดี ในบรรดาหนังเหล่านั้น ฉากที่น่าจดจำมากที่สุด อยู่ในหนังเรื่องนี้ Gia ซึ่งอาจถือเป็นช่วงวัยที่ “สะพรั่ง” ที่สุดของเธอ

 

 

 

    6.คริสตินา ริชชี : Prozac Nation (2001)
       เว็บไซต์ของเมืองนอกเขาให้เครดิตไว้ว่า มันจะถือเป็นความผิดพลาดอย่างแรง หากคุณจัดตำแหน่งฉากเปลือยอกที่ดีที่สุดแล้วหลงลืมแม่สาวคนนี้ คริสตินา ริชชี ที่แชร์ทรวดทรงอันแสนสวยและเซ็กซี่แบบสุดๆ ในหนังชีวประวัติของเอลิซาเบ็ธ วัทเซล

 


 

       7.เดนนิส ริชาร์ด : Wild Things (1998)
       หนังที่รวบรวมความมืดหม่นแหลายๆ อย่างในใจของมนุษย์มาไว้ในเรื่องเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นความโลภ การทรยศหักหลัง ที่นำไปสู่การฆาตกรรม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หนังก็ไม่ลืมที่จะรวบรวมความสวยของดาราสาวมาให้เราได้ดูด้วย โดยเฉพาะเดนนิส ริชาร์ด ที่ผุดผาดได้โล่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ดูแล้วต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นั่นคือ “หน้าอก” ที่เพอร์เฟคต์ที่สุดคู่หนึ่ง!!

 

 

 

  8.ฮัลลี เบอร์รี่ : Monster's Ball (2001)
       บทบาทในหนังเรื่องนี้ ทำให้นักแสดงสาวผิวสีอย่างฮัลลี เบอร์รี่ ชนะเลิศรางวัลออสการ์คว้าตุ๊กตาทองในตำแหน่งนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เนื้อหาของหนังนั้นซีเรียสเข้มข้น ขณะที่คนแสดงอย่างฮัลลี เบอร์รี่ ก็เต็มที่กับบทบาทสมกับรางวัลที่ได้รับ แน่นอนว่า ออสการ์ให้รางวัลเธอ เธอก็ดูจะให้รางวัลกับหนุ่มๆ คนดูเช่นเดียวกันในซีนอีโรติกซึ่งทำให้หนุ่มๆ ซี้ดซ้าดกันไปตามระเบียบ

 

 

   9.เจมี่ ลี เคอร์ติส : Trading Places (1983)
       นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ในตอนนี้ แต่เมื่อช่วงปีเก่าๆ เหล่านั้น เธอคือสาวสะพรั่งมากเสน่ห์ผู้ได้รับการขนานนามตามสัดส่วนทรวดทรงว่าเป็นสาวผู้มีบอดี้เชพที่งดงาม และบทบาทหญิงขายบริการในงานชิ้นนี้ก็ส่งให้เธอกลายเป็นดาราที่เป็น “ขวัญตา” ของผู้ชายไปอย่างไม่อาจปฏิเสธ

 

 

9 ก.ย. 55 เวลา 14:37 22,192 5 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...