สิ้นสุดการรอคอย! แอปเปิล ส่งจดหมายเชิญสื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ หมายเลข 5 12 ก.ย.นี้

 

 

 

 

 

สิ้นสุดการรอคอย! แอปเปิล ส่งจดหมายเชิญสื่อเปิดตัวสินค้าใหม่

หมายเลข 5 12 ก.ย.นี้

 

 

แอปเปิลได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน โดยกำหนดมีขึ้นในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยบัตรเชิญอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าวมีหมายเลข 5 ปรากฏเป็นเงาของเลข 12 ซึ่งเป็นวันจัดงาน





โดยงานจะจัดขึ้นที่ศูนย์ศิลปะเยอร์บา บัวนา นครซานฟรานซิสโก ที่เดิมที่แอปเปิลเคยใช้เป็นสถานที่เปิดตัวสินค้าเสมอๆ ตรงกับเวลา 10 โมงเช้าตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับสำหรับจดหมายเชิญอีเมล์ที่แอปเปิลส่งเชิญสื่อ ยังคงรหัสบอกใบ้ตามแบบที่แอปเปิลนิยม ที่เขียนว่า "It′s almost here" (เกือบจะมาถึงแล้ว) บนพื้นสีขาวที่มีเลข 12 ตัวใหญ่ และมีเลขคล้ายเลข 5 เป็นเงาสีดำ จึงค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นการพูดถึงไอโฟนรุ่นใหม่นั่นเอง 

การรอคอยสินค้าตัวใหม่ของแอปเปิลครั้งนี้ค่อนข้างทิ้งช่วงนาน และหลายคนคาดหวังว่างานนี้จะเป็นการเปิดตัวไอโฟน 5 ซึ่งก็ไม่น่าผิดคาดนัก และหวังว่าโทรศัพท์รุ่นใหม่นี้จะมีอะไรที่แตกต่างจาก ไอโฟน 4เอส ที่เปิดตัวเมื่อปีก่อน แม้จะเริ่มมีอะไรหลุดมาบ้างแล้วก็ตาม 

ทั้งนี้ ในทางเทคนิค ไอโฟน 4เอส ถือเป็นโทรศัพท์รุ่นที่ 5 ของแอปเปิล แต่ผู้สังเกตการณ์คาดว่า ไอโฟน 5 จะเป็นการพัฒนาไปสู่โทรศัพท์ในเวอร์ชันใหม่ๆ แม้แอปเปิลเองจะไม่ออกมายืนยันอะไร แต่ก็เริ่มมีการกะเก็งถึงฟังค์ชันใหม่ๆบ้างแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...