แอนนา อาเมะมิยะ นางแบบสาวการ์ตูนญี่ปุ่นน่ารัก

 

 

 

 

 

แอนนา อาเมะมิยะ นางแบบสาวการ์ตูนญี่ปุ่นน่ารัก น่าเลิฟ

 

 

 












          หากพูดถึงนางแบบจากประเทศญี่ปุ่น หลาย ๆ คนคงจะนึกถึงภาพของสาวหน้าตาบ๊องแบ๊ว ผิวขาวในลุคน่ารักสดใส หรือไม่ก็แนวเซ็กซี่หุ่นเอ็กซ์โดนใจชายหนุ่มกันก่อนเป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน แต่ใครเลยจะคิดว่านางแบบสาวญี่ปุ่นคนหนึ่งจะโด่งดังเป็นพลุแตกได้ ในขณะที่สวมหน้ากากตัวการ์ตูนถ่ายแบบอยู่ตลอดเวลาน่ะซิ!!

          นางแบบสาวที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตคนนี้มีชื่อว่า "แอนนา อาเมะมิยะ" (Anna Amemiya) สาววัย 22 ปี จากแดนปลาดิบ โดยแอนนาเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากการเป็นนางแบบครึ่งคน-ครึ่งตัวการ์ตูน ตั้งแต่เปิดตัวไปในช่วงปี 2010 ในฐานะนางแบบ Gravure idol หรือนางแบบชุดว่ายน้ำสุดวาบหวิว ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางเอ็กซ์เซล ฮิวแมน เอเจนซี่ และมีผลงานการถ่ายแฟชั่นลงดีวีดีครั้งแรกในเดือนธันวาคมในปีเดียวกัน ซึ่งทุก ๆ ครั้งที่ถ่ายแบบเธอก็จะสวมหน้ากากการ์ตูนอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปในที่สุด


          ทว่าสิ่งที่ทำให้แอนนามีความโดดเด่นเหนือนนางแบบคนไหน ๆ บนโลกใบนี้นั่นก็คือ เธอมักจะปรากฏตัวออกมาให้เห็นในขณะที่สวมหน้ากากตัวการ์ตูนหญิงที่มีใบหน้ายิ้มแย้มอยู่เสมอ ในขณะที่สวมชุดถ่ายแบบตามปกติเหมือนคนทั่ว ๆ ไป ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าการปรากฏตัวในสภาพครึ่งคน-ครึ่งตัวการ์ตูนเช่นนี้ จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจชายบางกลุ่มในประเทศญี่ปุ่นให้หลงใหลเธอได้อย่างง่ายดาย แต่เชื่อไหมว่า...ไม่มีใครเคยเห็นใบหน้าที่แท้จริงของเธอเลย นั้นเพราะเธอไม่เคยถอดหน้ากากออกมาให้ใครได้เห็นนั่นเอง และใบหน้าของเธอยังเป็นปริศนาอยู่จนถึงทุกวันนี้
 
          อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายปีหลังมานี้ชื่อเสียงของแอนนาก็เงียบหายไป ก่อนเธอจะประกาศการกลับมาในบล็อคส่วนตัวของเธอเมื่อไม่นานมานี้ว่า เธอกำลังจะมีผลงานการแสดงเป็นภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมในโทรศัพท์ยอดนิยมชื่อ "Venus Fantasista" ซึ่งบอกเล่าเรื่่องราวของกลุ่มสาวสวยที่ก่อตั้งทีมฟุตบอลขึ้นมา ซึ่งคาแรคเตอร์ในเกมทั้งหมดนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นตัวการ์ตูนแทบทั้งสิ้น เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วใครล่ะ จะเหมาะสมกับการรับบทเป็นตัวการ์ตูนได้ดีที่สุด ถ้าไม่ใช่แอนนา...สาวน้อยมากเสน่ห์ในลุคนางแบบการ์ตูนผู้นี้นี่เอง


























 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...