จ่อยิงช่างซ่อมรถ จยย.ดับกลางถนน

 

 

 

 

 

จ่อยิงช่างซ่อมรถ จยย.ดับกลางถนน

 

 

 

คนร้ายชักปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ดับกลางถนน คาดเรื่องส่วนตัว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน

 

 

วันนี้(1ก.ย.)พ.ต.ท.จตุรงค์  จงหวัง พนักงานสอบสวน(สบ3) สภ .เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งมีเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนบ้านต้นโดน-เขาชัยสน ท้องที่ 2 ต.หารโพธิ์ อ.เขาชัยสน  เดินทางไปที่เกิดพร้อมกับ พ.ต.อ.ธวัชชัย จงหวัง ผกก.สภ.เขาชัยสน   แพทย์เวรโรงพยาบาลเขาชัยสน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยกู้ภัยพัทลุงการกุศลมูลนิธิ

ที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนหน้าร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่พบศพ นายสมคิด หวั่นไหว อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ศรีษะ 7 นัด และแขนซ้ายอีก 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบรถ จยย.ยามาฮ่า นูโว ทะเบียน กรต 324 พัทลุง นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.จำนวน 9 ปลอก ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า นายสมคิด ผู้ตายเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์และเปิดร้านซ่อมในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปถ่ายเอกสารที่ร้านใกล้ๆบ้าน ขณะที่เดินทางกลับ เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนร้ายขับขี่รถยนต์กระบะ 4 ประตู ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนขับสวนมา ก่อนจะจอดรถโบกมือให้ผู้ตายหยุดคุยกันกลางถนน ในระหว่างที่ยืนคุย คนร้ายที่นั่งในรถก็ชักปืนออกมายิงเข้าใส่จำนวน 2 นัด เมื่อผู้ตายล้มลงไปนอนอยู่กับพื้น มือปืนก็ยังเปิดประตูรถเดินลงไปจ่อยิงที่ศีรษะอีกหลายนัด จากนั้นพากันขับรถหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นปัญหาเรื่องส่วนตัว เนื่องจากนายสมคิดผู้ตาย เป็นคนใจร้อนและมักจะมีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน และกำลังถูกแจ้งความดำเนินคดีข้อหาบุกรุก ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างประกันตัวต่อศาล และเมื่อไม่นานมานี้ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำหมายศาลไปแสดงข้อค้นบ้านพัก แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย


2 ก.ย. 55 เวลา 12:51 1,642 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...