โรเบิร์ต ขายบ้านหรู แต่ยอมพบหน้าคริสเตนแล้ว

 

 

 

 

 

โรเบิร์ต ขายบ้านหรู แต่ยอมพบหน้าคริสเตนแล้ว

 

 

 




          หลังจากต่างคนต่างเก็บของออกบ้านที่อยู่ด้วยกัน ไปหลบเลียแผลใจกันคนละทิศละทาง นับตั้งแต่มีข่าวฉาวกรณี คริสเตน สจ๊วต แอบไปคบชู้กับผู้กำกับรูเพิร์ต แซนเดอร์ส ล่าสุด ดูเหมือนว่าบ้านหลังเดิมที่เคยเป็นรังรักของโรเบิร์ต และคริสเตน จะกลายเป็นสถานที่ที่ไร้ความหมายไปเสียแล้ว เมื่อโรเบิร์ต ได้ประกาศขายบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่มีรายงานว่า เขาจะออกมาพูดคุยกับคริสเตนเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์แล้วเช่นกัน

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ได้เปิดเผยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวนิรนามว่า โรเบิร์ต แพททินสัน ได้ประกาศขายบ้านพักหรูมูลค่า 195 ล้าน ในลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นรังรักของเขาและคริสเตนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาบอกว่ามันมีความทรงจำหลายอย่างที่บ้านหลังนี้ ขณะที่คริสเตน สจ๊วต ก็ได้โทรศัพท์ไปง้อเขา ซึ่งเขาก็ตกลงปลงใจ จะออกมาพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น

           โดยแหล่งข่าวนิรนามระบุว่า "คริสเตน และโรเบิร์ต พูดคุยกันทางโทรศัพท์เป็นชั่วโมงเลย โดยคริสเตนได้ขอร้องให้โรเบิร์ตมาคุยกันตัวต่อตัว เธอพยายามง้อสุดฤทธิ์ และโรเบิร์ตก็ตกลงที่จะไปพบกับเธอแล้ว"

          อย่างไรก็ดี การที่โรเบิร์ตยอมออกมาพบเจอกับแฟนสาวในครั้งนี้ ไม่สามารถยืนยันได้ว่า เขาจะให้อภัยเธอกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและกลับมาคบกันใหม่ เพราะค่อนข้างสวนทางกับข่าวการขายบ้านที่เคยอยู่ด้วยกัน ซึ่งมีการยืนยันออกมาแล้วว่าเป็นความจริง แต่ดูเหมือนว่า โรเบิร์ตจะออกมาพบกับคริสเตนเพื่อเคลียร์และหาข้อสรุปให้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเท่านั้น เพราะเขารับรู้ได้ว่าสาวคริสเตนกำลังอยู่ในช่วงหัวใจสลายอย่างหนักกับสิ่งที่เธอได้ทำลงไป และไม่เพียงแค่นั้น เธอยังต้องเจ็บปวดกับการถูกมองว่าเป็นนางมารร้ายด้วย ซึ่งโรเบิร์ตก็เห็นใจเธอเป็นอย่างมากที่เธอต้องเผชิญกับความรู้สึกไม่ดีเหล่านี้

          ขณะเดียวกัน อีกกระแสข่าวหนึ่งก็ลือว่า การที่โรเบิร์ตยอมออกมาพูดคุยตัวต่อตัวกับคริสเตน ก็เพราะอยากจะฟังเรื่องราวทั้งหมดและหาวิธีเยียวยาความสัมพันธ์ 3 ปี ที่ถูกทำลายไป ให้กลับมาดังเดิม เพราะเขารักเธอมากนั่นเอง

          เอ้า!! งานนี้ ตอนต่อไปจะเป็นยังไง ก็ต้องติดตามกันต่อไปจ้า

 

31 ส.ค. 55 เวลา 14:02 8,206 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...