ชาวเน็ตตั้งฉายาสาวเซ็กซี่ นักฆ่าแห่งท้องถนน หลังซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ

 

 

 

 

 

 ชาวเน็ตตั้งฉายาสาวเซ็กซี่ นักฆ่าแห่งท้องถนน

หลังซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ

 

 

 

สำนักข่าวของจีนรายงานข่าวอุบัติเหตุสุดหวาดเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25ส.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองหนานจิง ของจีน สาวแซ่ซู วัย 17 ปี แต่งกายเซ็กซี่ด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้นแสนสั้นสีดำ กับรองเท้าส้นเข็มขับรถยนต์คันหรูด้วยความเร็วเพื่อจะแซงรถแท็กซี่ที่ขับอยู่ข้างหน้า แต่แท็กซี่เกิดเปลี่ยนเลนกระทันหัน เธอจึงหักพวงมาลัยหลบไปชนกับเกาะกลางถน จนรถตั้งฉากกับพื้นถนน

 

เธอเล่ากับนักข่าวด้วยสีหน้าที่ไม่ได้รู้สึกผิดว่า เธอเรียนขับรถที่สหรัฐจนได้ใบขับขี่ และมีประสบการณ์การขับรถมาแล้วกว่า 4 ปี  ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วในรอบ 2 ปี

โดยเหตุการณ์ 2 ครั้งแรกเกิดขึ้นที่ สหรัฐฯ เหตุการณ์แรกเกิดเพราะเธอขับรถด้วยความเร็วถึง 260 กม./ชม.ส่วนครั้งที่ 2 เพราะเธอหลับในขณะที่เหตุการณ์ครั้งที่ 3 ที่เกิดในจีน เพราะเธอต้องการแซงหน้ารถคันอื่น จึงขับรถด้วยความเร็ว 240 กม./ชม. แต่เหตุการณ์ทุกครั้งเธอก็ไม่เคยได้รับอันตรายใดๆ

อีกทั้งเมื่อตำรวจให้เธอวัดค่าแอลกอฮอล์ในร่างกายก็ไม่พบแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งความในข้อหาที่เธอมีใบอนุญาตขับขี่ของสหรัฐ แต่ไม่มีของประเทศจีน เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้ผู้ใช้อินเตอรืเน็ตชาวจีนตั้งฉายาให้เธอว่า “นักฆ่าแห่งท้องถนน”

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...