คลิปหน้าคล้าย จอย ชวนชื่น ตบเพื่อนบ้าน!!

 

 

 

 

 

คลิปหน้าคล้าย จอย ชวนชื่น ตบเพื่อนบ้าน!!

 

 






          เป็นกระแสฮือฮาในโลกไซเบอร์ขณะนี้ เมื่อจู่ ๆ ก็มีคนโพสต์คลิป "หลุดจอยชวนชื่นตบเพื่อนบ้าน" ลงในเว็บไซต์ยูทูบ ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกส่งต่อกันอย่างรวดเร็ว พร้อมกับการตั้งข้อสังเกตต่าง ๆ นานา จากผู้ชม

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีความยาว 28 วินาที ปรากฏให้เห็นภาพของนักแสดงตลกหญิงชื่อดัง"จอย ชวนชื่น" ยืนทะเลาะอยู่กับเพื่อนบ้านสาวคนหนึ่งอยู่หน้าบ้าน โดยเธอได้ท้าให้ผู้หญิงคนดังกล่าวเข้ามาในบ้าน แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นก้าวเข้าบ้านจอย ชวนชื่น ปุ๊บ ดาราตลกหญิงก็รุมยำหญิงคนดังกล่าวจนล้มกลิ้งลงไปนอนกับพื้น ก่อนจะมีชายหนุ่มคนหนึ่งวิ่งเข้ามาห้ามคู่กรณีทั้งสอง จากนั้นภาพก็ถูกตัดไป

          อย่างไรก็ตาม เมื่อชาวเน็ตได้เห็นคลิปนี้ ส่วนใหญ่รู้สึกไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริง โดยหลายคนมองว่า อาจจะเป็นคลิปจากการถ่ายทำละครที่หลุดออกมาจากกองถ่ายหรือไม่ เพราะเสื้อผ้าหน้าผมของ จอย ชวนชื่น ก็ดูเป๊ะ เหมือนกับแต่งมาเพื่อเข้าฉาก แถมยังแอบเห็นเจ้าตัวหลุดอมยิ้มออกมาด้วย

          ขณะเดียวกัน อีกส่วนหนึ่งก็ตั้งข้อสังเกตว่า คลิปนี้น่าจะเป็นการจัดฉาก เพื่อถ่ายทำโฆษณาอะไรสักอย่าง หรือภาพยนตร์สักเรื่อง โดยผู้จัดทำอาจตั้งใจปล่อยคลิปนี้ออกมา เพื่อสร้างกระแสก่อนจะเปิดตัวภายหลัง เพราะปัจจุบัน บริษัทโฆษณาหลายแห่งก็นิยมใช้วิธีการลักษณะนี้ เพื่อปลุกกระแสให้เกิดทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง

          ก็ต้องดูกันต่อไปว่า คลิปนี้เป็นของจริง หรือจัดฉาก เพื่อโฆษณาอะไรสักอย่างตามที่ชาวเน็ตเขาสงสัยกันหรือไม่
 
 
29 ส.ค. 55 เวลา 16:17 3,171 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...