นาทีระทึก! รถยนต์พุ่งชนกลุ่มเด็กสาว 5คนที่จีน

 

 

 

 

 

นาทีระทึก! รถยนต์พุ่งชนกลุ่มเด็กสาว 5คนที่จีน

 

 

 

ภาพวงจรปิดเผยภาพนาทีชีวิต ขณะรถยนต์คันหนึ่งพุ่งชนกลุ่มเด็กผู้หญิง 5คนที่จีน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1ราย บาดเจ็บสาหัส 2คน

สำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์รถยนต์คันหนึ่งพุ่งชนกลุ่มเด็กสาว 5คน ที่กำลังยืนอยู่ริมถนนเวินจงในเมืองไฮนิง มลฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของจีน จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1คน และเจ็บสาหัส 2คน เมื่อช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยจากภาพได้เผยให้เห็นว่า รถได้พุ่งเข้าชนกลุ่มเด็กสาวที่ยืนอยู่ริมถนนอย่างจัง ก่อนที่จะวิ่งไปหยุดสนิทห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก จากนั้นก็ได้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนขับลงมาจากรถ และวิ่งหนีไปทันทีโดยไม่มีการเข้าไปดูอาการของผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

ซึ่งจากการสอบสวน 1ในผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า หลังเลิกงานที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง พวกตนได้มายืนรอเรียกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านที่บริเวณดังกล่าว จากนั้นได้มีรถยนต์คันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งตรงมาที่พวกตน ซึ่งจังหวะนั้นไม่มีใครหลบทัน รถจึงได้ชนพวกตนกระเด้นไปจากจุดที่ยืนอยู่ จนเป็นเหตุทำให้บาดเจ็บ และเพื่อนคนหนึ่งเสียชีวิต

ทั้งนี้รายงานได้ระบุต่ออีกว่า ผู้ต้องหาที่เป็นคนขับรถคนดังกล่าวได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรท้องถิ่นแล้ว หลังหลบหนีไปในคืนเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

27 ส.ค. 55 เวลา 13:33 1,409 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...