2NE1 ให้สัมภาษณ์ในสำนักงานใหญ่ของ Facebook “เวิร์ลทัวร์ครั้งแรกเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามาก”

 

พวกเธออยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต “New Evolution” ที่สหรัฐอเมริกา และ ได้มีโอกาสเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ Facebook เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา (เวลาเกาหลี) นอกจากนี้ยังได้รับการสัมภาษณ์เป็นเวลา 45 นาที และ แฟนๆสามารถดูสดผ่านบล็อคของ YG อย่าง YG Life อีกด้วย

ผ่าน Facebook นั้นทำให้ 2NE1 สามารถติดต่อสื่อสารแฟนๆราว 3 ล้านคน พวกเธอพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกหลังจบคอนเสิร์ตในต่างประเทศครั้งแรกที่อเมริกา ทั้งสนุก และ ตื่นเต้นไปพร้อมๆกับคำถามที่ส่งมาจากแฟนๆทั่วโลก

CL กล่าวเกี่ยวกับคอนที่ New Jersey ว่า “ฉันภูมิใจที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่ออกมาเยี่ยมขนาดนี้ รวมทั้งได้ทำงานกับทีมงานมืออาชีพ เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากค่ะ” นอกจากนี้ 2NE1 ถูกขอให้เลือก MV โปรดจากทั้งหมดของพวกเธอ ซึ่งพวกเธอเลือก “I Am The Best”

CL ยังแนะนำศิลปินจาก YG Family เช่น GD&TOP ฯลฯ พัคบม,ซานดาร่าพัค และ กงมินจียังต้อนรับแฟนๆ แบล็คแจ็คของพวกเธอ ด้วยท่าทางน่ารักอีกแบบเต็มพิกัด

การสัมภาษณ์ “Facebook Live”นั้นเคยสัมภาษณ์บุคคลมีชื่อเสียงมาก เช่น President Obama, Madonna, Katy Perry, Maroon 5 และ Oprah Winfrey ซึ่งการที่ 2NE1 ได้ออกเว็บไซท์เดียวกับคนดังเหล่านั้นก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ

อนึ่ง จากคอนเสิร์ตครั้งนี้ 2NE1 ถูกสัมภาษณ์จากสื่อต่างๆมากมาย และ พวกเธอยังมีแผนที่จะพบปะแฟนๆผ่านการสัมภาษณ์ของสื่อในอเมริกาอีกด้วย

#2NE1
lysonicwing
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
24 ส.ค. 55 เวลา 04:12 1,708 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...