10 อันดับนักกีฬาสาวสวยหุ่นดีในโอลิมปิก 2012

 

 

 

 

 

10 อันดับนักกีฬาสาวสวยหุ่นดีในโอลิมปิก 2012

 


มหกรรม กีฬาแห่งมวลมนุษยชาติกำลังจะเริ่มขึ้น กีฬาโอลิมปิคปี 2012 ณ กรุงลอนดอน แม้การแข่งขันจะดุเดือด แต่ก็ยังมีสาวงามที่สามารถต่อสู้ในเวทีแข่งขันที่ดุเดือดได้ และพวกเธอเหล่านี้ยังสวยและหุ่นดีอีกด้วย...   

 

10.) Natalie Coughlin – สหรัฐอเมริกา - ว่ายน้ำ


Natalie Coughlin ได้รับรางวัลมากมายจากการแข่งขันว่ายน้ำระดับสากล และเธอก็ยังได้รับรางวัล นักว่ายน้ำเซ็กซี่แห่งปีของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย สาวๆที่อยาก หุ่นดี แบบเธอก็ลองหันไปว่ายน้ำกันบ่อยๆก็ได้นะจ๊ะ

 


9.) Lolo Jones - สหรัฐอเมริกา – กรีฑา

สาว มั่น Lolo Jones เป็นนักวิ่งสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ในพจนานุกรมของเธอไม่มีคำว่าทำไม่ได้ -0- การวิ่งก็เป็นการออกกำลังกายที่ดีมากอีกประเภทหนึ่ง ถ้าอยาก หุ่นดี แบบสาวมั่น Lolo Jones ก็หมั่นวิ่งออกกำลังกายกันได้ทุกวันเลยจ้า :)

 

 

8.) Nastia Liukin – สหรัฐอเมริกา – ยิมนาสติก

สาวหวาน หุ่นดี  Nastia Liukin ได้รับการโหวตจากหนุ่มๆมากที่สุดว่าเธอสุดจะเพอเฟค ! เราต้องมาดูฟอร์มของเธอในโอลิมปิกครั้งนี้กัน...

 

 

7.) Christina Vukicevic – นอร์เวย์ – กรีฑา

นัก วิ่งสาวชาวนอร์เวรายนี้ เป็นเจ้าของสถิติวิ่งเร็วที่สุดในประเทศนอร์เวมาแล้ว แถมยังสวย หุ่นดี ไม่แพ้นางแบบเลยทีเดียว เห็นแล้วอยาก หุ่นดี เหมือนเธอมั๊ยล่ะ ?

 

 

6.) Maria Sharapova – รัสเซีย – เทนนิส

สาวๆ คงจะ เคยได้ยินคำว่า นางฟ้าชาราโปว่า การใช้ชีวิตประจำวันของเธอนอกจากจะออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว อาหารการกินของเธอเป๊ะมาก หลงจากตีเทนนิสแล้วเธอสามารถถ่ายแบบต่อได้เลยทีเดียว...

 

 

5.) Darya Klishina – รัสเซีย – กระโดดไกล

Darya Klishina นักกระโดดไกลสาวชาวรัสเซียผู้นี้ นอกจากจะเล่นกีฬาเก่งแล้วเธอยังเป็นนางแบบอีกด้วย เห็นแล้วอยาก หุ่นดี แบบเธอมั๊ยล่ะ :)

 

 

4.) Alex Morgan – สหรัฐอเมริกา – ฟุตบอล

Alex Morgan เธออาจจะเป็นนักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ดูผลจากการออกกำลังกายเป็นประจำ แล้วทำให้เธอ หุ่นดี นี่สิ...

 

 

3.) Leryn Franco – ปารากวัย – พุ่งหลาว

นัก พุ่งหลาวชาวปารากวัยรายนี้ แทบจะรวมทุกอย่างอยู่ในตัวเธอเลยทีเดียว สวย เซ็กซี่ และเท่มากเวลาเธอเอาจริงเอาจังกับการแข่งขัน ดูรูปร่างของเธอแล้วอยากออกไปวิ่งลดหุ่นขึ้นมาทันที..

 

 


2.) Melanie Adams – ออสเตรเลีย – กระโดดสูง

เธอ ทำให้หนุ่มๆแยกไม่ออกว่า นี่คือการแข่งขันโอลิมปิกหรือการประกวดนางงามจักรวาล นักกระโดดสูงชาวออสเตรเลียรายนี้ เปรียบเสมือนเทพธิดาของลอนดอน โอลิมปิก ปี 2012 เลยทีเดียว...

 

 

1.) นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

ถึง แม้พวกเธอจะผิดหวังจากการไปโอลิมปิกปี 2012 ครั้งนี้ แต่ก็ต้องบอกว่าพวกเธอทำได้ดีแล้ว ต่อสู้ได้ยอดเยี่ยมมาก และก็ยังเป็นขวัญใจของกองเชียร์อยู่เสมอนะจ๊ะ สู้ๆ :)

 

 

4 ส.ค. 55 เวลา 15:04 16,056 5 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...