ลูกชายยุวดี ไทยหิรัญ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

 

 

 

 

 ลูกชายยุวดี ไทยหิรัญ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  อู๋ - อรรถพร ไทยหิรัญ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง คนจร ฯ วัย 43 ปี   บุตรชายของ ยุ- ยุวดี ไทยหิรัญ ผู้บริหารค่ายยูม่า   ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต  สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับผู้เป็นแม่ รวมถึงคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ในอินสตราแกรมส่วนตัวของ ชมพู่ - อารยา เอฮาร์เก็ต เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา   ได้ลงภาพบรรยากาศงานศพ ของอู๋อรรถพร  ซึ่งมีบุคคลในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความเสียใจมากมาย  โดยเฉพาะดารานักแสดงในสังกัดค่ายยูม่า  ไม่ว่าจะเป็นเคน ธีรเดช -หน่อย บุษกร วงศ์พัวพัน, เชอร์รี่- เข็มอัปสร สิริสุขขะ ,ชมพู่ อารยา ,อู๋ ธนากร โปษยานนท์  ขณะที่ ยุวดี ไทยหิรัญ  ซึ่งแต่ละคนล้วนเข้ามาสวมกอดและแสดงความเสียใจกับยุวดีจำนวนมาก

 

 

 


 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า   ใน ช่วงที่ อู๋- อรรถพร เสียชีวิตนั้น เป็นช่วงเวลาเช้ามืดของวันที่ 30 กรกฎาคม  เหตุเกิดอยู่แถวย่านพระราม 9  ซึ่งไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด มีเเต่ตำรวจที่ไปพบศพเป็นคนแรก 

 

 

สำหรับนั้น อู๋อรรถพร นั้น  นอกจากจะเคยเป็นผู้กำกับมาก่อนแล้ว   ยังเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของคุณยุวดี คอยช่วยเตรียมพร็อบ จัดฉาก ฝ่ายศิลป์ และแอ็คติ้งโค้ช ให้กับละครทุกเรื่องของค่ายยูม่า ซึ่งเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมาได้มีพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรมไปแล้วเป็นคืนแรก ซึ่งในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 จะเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ  และจะมีการฌาปนกิจศพ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...