สุดแปลก! สาวมะกันถึงจุดสุดยอดกับเทพีเสรีภาพ

 

 

 

 

 

สุดแปลก! สาวมะกันถึงจุดสุดยอดกับเทพีเสรีภาพ

 

      ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อกันคราวนี้แหละ สาวมะกันไซส์ยักษ์วัย 27 "ถึงจุดสุดยอดกับเทพีเสรีภาพ"  ย้ำ!! เทพีเสรีภาพที่ยืนตระหง่านอยู่อ่าวแมนฮัตตัน สหรัฐอเมริกาเนี่ยแหละ อ่ะ ยังงงกันอยู่ล่ะสิ ว่าเรื่องมันเป็นมายังไงกันแน่ เธอชื่อ "อแมนด้า วิทเทคเกอร์" อาชีพพนักงานขายสินค้า เธอตกหลุมรักเทพีเสรีภาพ หรือที่คนอเมริกาเรียกกันสั้นๆว่า "ลิบบี้" ฉัน ชู้สาวน่ะสิ ถึงขั้นคิดอยากแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แถมยังเปลี่ยนนามสกุลเป็น "ลิเบอร์ตี้" เพื่อให้ดูเป็นทองแผ่นเดียวกันกับลิบบี้อีกด้วย


อแมนด้ายืนถือคบเพลิงเลียนแบบคู่รักของเธอ

      เธอบอกว่า "มันเหมือนสายฟ้าที่ฟาดลงมากลางใจและเข้ามาเติมเต็มไฟรักให้ฉันกับลิบบี้  ฉันแทบจะร้องไห้ทุกครั้งเวลาเจอ" เธอจะรู้สึกเหมือนมีแรงเร้าทางเพศเหมือนเวลาที่ชายหญิงทั่วไปอยู่ใกล้กัน แต่เธอจะเป็นแบบนี้กับลิบบี้ "ฉันรู้สึกได้ว่าเธอกำลังโอบกอดฉันอยู่"เธอ มักจะเข้าไปพร่ำบอกรักกับลิบบี้อยู่บ่อยครั้งแม้จะรู้ว่ามีนักท่องเที่ยวคน อื่นมองเธอแบบแปลกๆ และยังมีอาการพร่ำเพ้อสารพัด เช่น เขียนกลอนพรรณความรัก พูดคุยกับลิบบี้เป็นชั่วโมง (ไม่สิ จริงๆต้องพูดอยู่ฝ่ายเดียวมากกว่า)  และสาบานรักว่าจะซื่อสัตย์ตลอดไป โดยที่บ้านเธอเองก็มีทั้งรูปปั้นของลิบบี้หลากหลายขนาด ธงชาติอเมริกา และของสะสมที่เกี่ยวกับลิบบี้อีกมากมาย 

 

สาวอแมนด้ากับของสะสมสุดหวงของเธอ     

     อาการของเธอ ภาษาแพทย์เรียกว่า "Objectrum Sexuality" ซึ่ง จะมีอาการหลงไหลปลาบปลื้มกับ "สิ่งของ" ราวกับสิ่งๆนั้นเป็นคนจริงๆ โดยนอกจากสาวอแมนด้าแล้ว ยังมีอีกหลายรายที่เคยพบก่อนหน้านี้ที่มีอาการแบบเดียวกัน เช่น หลงรักรูปปั้นอโดนีส หลงรักเฮลิคอปเตอร์ หลงรักหอไอเฟล  โดยก่อนหน้านี้อแมนด้าเคยตกหลุมรัก "กลองชุด" มาก่อนก่อน ขอย้ำว่ากลองชุดนะครับ ไม่ใช่มือกลอง

 

อแมนด้า วิทเทคเกอร์    

       ผมขอย้ำอีกครั้งว่ามันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น จะว่าไปแล้วนั้นเธอเองก็ไม่ได้บ้า หรือ วิกลจริตอะไรหรอก เพียงแต่แตกต่างจากคนส่วนใหญ่เท่านั้นเอง ซึ่งจริงๆแล้วรสนิยมความชอบของเธอ ก็ไม่ได้แตกต่างไปกว่าการเป็นหญิง ชาย หรือพวกรักร่วมเพศเลย ตราบใดที่เธอไม่ได้ทำร้ายใคร ก็ไม่น่าจะมีอะไรเสียหายนี่ จริงไหมครับ

 

26 ก.ค. 55 เวลา 14:27 12,860 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...