1st Look – 2NE1 “New Evolution”

 

Q: เพลงคัมแบ๊คอย่าง I Love You ซึ่งเป็นเพลงแนวอิเล็คทรอนิกส์ป๊อปนั้น ระหว่างความรู้สึกส่วนตัว
และการให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ต่อผู้คน ความรู้สึกแบบไหนที่มีความหมายมากกว่ากันหลังจากพยายามสร้างสรรค์ผลงานใหม่ออกมา ?

CL: ฉันชอบสิ่งที่มีความหมาย แต่ความรู้สึกทั้งสองอย่างก็สำคัญสำหรับนักร้องค่ะ

DARA: ฉันก็รู้สึกแบบนั้นไม่ว่าจะอย่างไร ฉันยังคงเป็นนักร้องที่แสดงอยู่บนเวที ปฎิกริยาของผู้คนนั้นมีความหมายกับฉันมากค่ะ

 

Q: ปฎิกริยาแบบไหนที่คุณคาดหวังกัน ?

DARA: แม้ว่าจะเหมือนเดิมเสมอเมื่อใดก็ตามที่เรามีเพลงใหม่ ฉันหวังเสมอว่าผู้คนจะคิดว่า “มันคือวิวัฒนาการใหม่” และนั่น “2NE1 ก็มีผู้สนับสนุนด้วย”
อะไรทำนองนั้น สิ่งที่ต้องการอย่างยิ่งเมื่อมินจีและซีแอลแสดงความเซ็กซี่ออกมาในเวลานี้ ถึงแม้ว่าพวกเราจะได้แสดงด้านนี้ออกมาก่อนหน้านี้ ฉันก็ยังหวังว่าจะได้รับความสนใจจากผู้คนค่ะ

BOM: แม้ว่าพวกเขาจะร้องเพลงเด็ก พวกเขาก็เซ็กซี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

MINZY: ปัญหาที่ฉันต้องเผชิญในความจริง ฉันยังไม่บรรลุนิติภาวะเลยค่ะ ฉันมักจะได้ยินการแสดงความคิดเห็นที่บอกให้ฉันควบคุมการเต้นเซ็กซี่ของฉันจากคนอื่นๆค่ะ

DARA: ฉันก็มีปัญหาเกี่ยวกับผมของฉันค่ะ (หัวเราะ) มีภาพของผมฉันในเอ็มวีที่ถูกอัพโหลดและมันก็น่าแปลกใจมาก มันเต็มไปด้วยความคิดเห็นในเชิงบวกเกี่ยวกับทรงผมของฉัน
เป็นเพราะว่ามันทรงผมที่กล้าหาญมากๆ ฉันกังวลว่าคนอื่นๆอาจจะไม่ชอบมัน แต่พวกเขาก็ชอบมันในที่สุด

Q: พวกเขาบอกว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับคนอื่นๆที่จะคาดหวังสิ่งที่สดใหม่ แต่มันก็เป็นเรื่องยากมากสำหรับคนที่เกี่ยวข้องที่จะทำเรื่องท้าทายและสิ่งแปลกใหม่

CL: เพลงก่อนหน้าของเรา “I Am The Best” เป็นเพลงที่ค่อนข้างไปทางหลงตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราเลยอยากจะทำสิ่งที่แตกต่างกันในตอนนี้

MINZY: เราได้ทำงานร่วมกับแดนเซอร์ของบียอนเซ่และท่าเต้นแรกที่เขาได้คิดให้กับเรามันเซ็กซี่มากๆเลยค่ะ มันเป็นอะไรที่เซ็กซี่อย่างมากจนถึงจุดที่ว่ามันไม่สามารถออกอากาศทางโทรทัศน์ได้เลยค่ะ ท่านประธานยาง สต๊าฟคนอื่นๆและพวกเราก็ประหลาดใจมากและตัดสินใจตัดส่วนที่จำเป็นต้องตัดออกไปจนได้ท่าเต้นอย่างที่เห็นกันในปัจจุบันค่ะ

DARA: แต่เดิมแล้วเพลงของเราจะให้แฟนๆได้เชียร์และเต้นกับพวกเรา แต่สำหรับเพลงนี้แทนที่จะเชียร์กับเรา มันจะดีกว่าที่จะนั่งและสนุกกัน แม้ว่ามันจะน่าอึดอัดไปสักหน่อย
เวทีก็ยังคงอลังการณ์เหมือนเดิมค่ะ

Q: จากการกลับมาครั้งนี้ที่มาพร้อมกับเวิลทัวร์ในธีมของ “New Evolution” “วิวัฒนาการใหม่ของ 2NE1″ จะมีอะไรพิเศษกว่าที่ผ่านมา ?

DARA: อย่างเช่น เราได้ร้องเพลงทร๊อท ซึ่งมันเป็นความแตกต่างสำหรับเราในเพลงก่อนหน้านี้ นอกจากนี้เราก็ยังได้บันทึกเพลงทั้งหมดและมีเพลงที่ได้นำมาทำใหม่แล้วรวมอยู่ด้วยโดยปกติเวลาเพลงเราออกมา เราจะรู้ว่าส่วนไหนที่เป็นของฉันและส่วนไหนเป็นของสมาชิกคนอื่นๆ แต่เท็ดดี้โอปป้าก็พูดว่าเขาไม่แน่ใจเท่าไหร่ เขามักพูดเสมอว่าเพลงนี้ไม่ใช่เพลงของเราและเราต้องร้องเพลงทั้งหมดออกมาในครั้งเดียว ส่วนหนึ่งที่เราร้องเราจะร้องไปด้วยกันนั่นคือสิ่งที่เยี่ยมที่สุดค่ะ

Q: คุณใช้เสียงสูงมากกว่าแต่ก่อน

MINZY: เมื่อตอนที่เท็ดดี้โอปป้าให้เราฟังเพลง ฉันคิดว่ามันจะต้องสนุกแน่ๆ แต่ว่าพอเริ่มร้อง ฉันก็เริ่มกังวลเพราะว่ามันยากมากที่จะทำให้มันเป็นเอกลักษณ์แบบเพลงทร๊อทกว่าที่คิดเอาไว้ฉันเคยร้องเพลงทร๊อทต่อหน้าสมาชิกที่บ้านแค่เล่นๆแต่ความจริงมันยากมากค่ะเพราะมันมีรายละเอียดอยู่เยอะในการร้องเพลงออกมาแต่ละคำ

CL: แม้ว่าเราจะพูดว่าเราต้องการที่จะทำสิ่งที่แปลกใหม่ แต่เราก็ไม่ได้เจตนาจะเปลี่ยนแปลงการร้องเพลงทร๊อทหรือฟังเพลงทร๊อทเลยค่ะ ถ้าไม่เช่นนั้นแล้ว
เราก็จะทำตามแบบเดิม เท็ดดี้โอปป้าบอกว่าปฎิกริยาของผู้คนสำคัญที่สุด

#2NE1
lysonicwing
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
24 ก.ค. 55 เวลา 15:35 1,617 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...