บางกอกแอร์เวย์สติด 1 ใน 10 สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก

 

บางกอกแอร์เวย์สติด 1 ใน 10 สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก

            เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับการประกาศให้เป็น “สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับ 3 ของเอเชีย” และ “สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับ 4 ของโลก” ในการประกาศรางวัล เดอะ 2012 เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส จาก สกายแทรกซ์ ณ ฟานโบโร่ อินเตอร์เนชั่ลแนล แอร์โชว์ ประเทศอังกฤษ

 

รางวัลนี้ได้จากผลสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารทั่วโลก กว่า 18.8 ล้านคน จาก 100 ประเทศ ผ่านทาง www.worldairlineawards.com ซึ่งการได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสำหรับพนักงานของบางกอกแอร์เวย์ส ที่ร่วมกันทำงานจนสามารถคว้ารางวัลนี้อีกครั้ง หลังจากที่เคยได้รับรางวัล Best Regional Airline มาแล้ว 7 ปี (พ.ศ. 2547 – 2552, และ พ.ศ. 2554)

 

ม.ล.นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า “ปีนี้ นับว่าเป็นอีกปีหนึ่งที่น่ายินดีสำหรับบางกอกแอร์เวย์ส ที่ได้รับการเลือกและโหวตจากผู้โดยสารทั่วโลก จนทำให้ได้รับรางวัล อันดับ 3 สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย และอันดับ 4 สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2555 เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานด้านบริการของเราต่อไป เพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับผู้โดยสาร รวมทั้งตอกย้ำความ “Asia’s Boutique Airline” หรือ ความประทับใจแห่งเอเชีย”

 

“รางวัลนี้ จะแรงผลักดันและเป็นกำลังใจให้กับพนักงานทุกท่านที่ได้ทุ่มเท ทำงานเพื่องานบริการที่ดีที่สุด เพราะถ้าเราไม่มีทีมที่ดี เราก็คงจะไม่ได้รับความสำเร็จเช่นนี้” ม.ล.นันทิกา กล่าวเสริม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...