ตะลึง อพาร์ทเมนต์ แพงระยับ 441 ล้านบาท นักธุรกิจรุมทึ้ง

 

 

 

 

 

ตะลึง อพาร์ทเมนต์ แพงระยับ 441 ล้านบาท นักธุรกิจรุมทึ้ง

 

สถาน ประมูลชื่อดัง"โซเธอบี้"ได้เปิดการขายอพาร์ทเมนต์"สุดแพงระยับ"ซึ่งตั้งอยู่ ในกรุงโตเกียว มีราคา 14.72 ล้านปอนด์(หรือราว 441 ล้านบาท) มีเนื้อที่ราว 4,430  ตร.ฟุต ผู้ขายเป็นเจ้าของนิรนามที่ไม่ประสงค์เปิดเผยชื่อ ระบุเพียงเป็นนักธุรกิจแต่งงานแล้วที่ประสบความสำเร็จ และใช้เวลาตบแต่งอพาร์ทเมนต์ดังกล่าวให้มีความเลิศหรูอลังการ เปลี่ยนจากบ้านเดิมบนพื้นที่ดังกล่าวที่มี 4 ห้องนอน

 

 

 

รายงาน ระบุว่า อพาร์ทเมนต์แห่งนี้ ถูกสร้างจากหินและไม้ที่นำเข้าจากอิตาลี เพื่อใช้ทำกำแพง พื้น และประตู ถูกออกแบบโดยเฉพาะสำหรับการกินอาหารค่ำ ซึ่งเชฟสามารถปรุงอาหารให้แขกได้รับประทานโดยตรงจากห้องครัว โดยห้องรับประทานอาหารยังมีระเบียงคล้ายสไตล์ปาริเซียง สามารถมองเห็นถึงสวนสาธารณะที่อยู่ติดใกล้ ส่วนห้องนนอน ยังมีตู้เสื้อผ้าราคาแพง และห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำร้อน และทีวี ขนาด 60 นิ้วให้ดู นอกจากนี้ ยังมีที่เก็บรองเท้าได้ถึง 200 คู่ ส่วนด้านหน้าของอพาร์ทเมนต์เป็นพื้นที่สวนที่แขกสามารถสัมผัสกับสวนตามฤดู กาล

 

ด้าน โฆษกของโซเธอบี้เปิดเผยว่า ถึงขณะนี้ มีผู้คนหลายรายแสดงความสนใจต่ออพาร์ทเมนต์แพงระยับนี้ แม้อพาร์ทเมนต์นี้จะมีเพียง"ห้องนอนเดียว"ก็ตาม โดยผู้สนใจมีทั้งนักธุรกิจหญิง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกธุรกิจด้วย


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...