ความรู้เรื่องเซ็กส์สำหรับผู้ชาย

 

 

 

 


ความรู้เรื่องเซ็กส์สำหรับผู้ชาย

 

 

เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย ที่ผู้ชายควรรู้เกี่ยวกับเรื่อง บนเตียง จากคำบอกเล่าของผู้หญิง อย่าคิดไปเองว่าคุณรู้แล้วทุกเรื่อง มาดูกันว่า 10 ข้อบอกเล่าจากผู้หญิงมีอะไรบ้าง

 1. การมีเพศสัมพันธ์จากทางด้านหลังของผู้หญิงเป็นท่วงท่าที่ยากจะทำให้เธอ รู้สึกพึงพอใจ เพราะมีทางเป็นไปได้ที่คุณจะไม่ได้สัมผัสจุดคริสตอริสของเธออย่างถูกวิธี ซึ่งหมายถึงเธอจะไม่ได้สุขสมอารมณ์หมายตามต้องการ

 

2. ผู้หญิงไม่ได้รังเกียจการใช้ปากในการช่วยสร้างความสุขเรื่องเซ็กส์ และหากคุณผู้ชายแสดงทีท่าว่าชอบให้เธอใช้ปากกับส่วนนั้น เธอจะปรนนิบัติให้คุณได้จนถึงฝั่งฝันเลยทีเดียว

 

3. ผู้หญิงทั่วไปชื่นชอบเพียงการจูบสัมผัสที่ริมฝีปากอย่างแผ่วเบาและนุ่มละมุน เท่านั้น แต่หากคุณผู้ชายเป็นพวกชอบเล่นลิ้น หรือใช้ลิ้นสอดเข้าไปขณะจูบด้วย คุณจะต้องงัดเคล็ดลับสุดยอดการจูบด้วยลิ้นในลีลาที่คุณถนัดมาใช้ให้เต็มที่ เพราะผู้หญิงสามารถอ่อนระทวยไปกับลีลาลิ้นของคุณได้

 

4. ไซส์ของเจ้าหนูน้อยของคุณผู้ชายไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของคุณผู้หญิง ถ้าคุณเป็นพวกไซส์ S แต่ขยันทำการบ้าน หรือมีลีลาท่าทีติดอันดับมืออาชีพ รับรองว่าสาวๆ ทั้งหลายจะหนีไปไหนไม่พ้นแน่นอน

 

5. ผู้หญิงสามารถแสร้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดได้ ข้อนี้ถือเป็นความสามารถและการแสดงบทบาทระดับตุ๊กตาทองสำหรับเพศหญิงโดย เฉพาะ เนื่องจากบางครั้งเพราะความเหนื่อย ความเครียด แม้ฝ่ายชายจะพยายามมากแค่ไหน ฝ่ายหญิงก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ที่เห็นเธอทำสีหน้าสุขสมนั่นเป็นเพราะเธออยากทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายพอใจ และไม่เสียความมั่นใจเท่านั้นเอง

 

 

6. เรื่องถึงจุดสุดยอดไปใช่สิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิง เพราะหลายครั้งการมีเซ็กส์โดยไม่ถึงจุดสุดยอดกลับให้ความสุขกับเธอได้ มากกว่า นั่นเป็นเพราะเธอต้องการเพียงได้ใกล้ชิดกับคนที่เธอรัก บางอารมณ์ผู้หญิงต้องการเพียงแค่การกอดอย่างอบอุ่น หรือการจุมพิตเพียงแผ่วเบา ตรงกันข้ามกับฝ่ายชายที่วางเป้าหมายเอาไว้แล้ว ต้องพยายามไม่ให้ถึง ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะคิดทันทีว่า “สอบตก”


7. อย่าเข้าใจผิดว่าหนังเอ็กซ์จะช่วยปลูกอารมณ์ของฝ่ายหญิง ซึ่งผิดกับฝ่ายชายที่เห็นภาพการร่วมเพศ หรือภาพโป๊เปลือยแล้วทำให้เกิดความต้องการขึ้นมาได้ง่ายๆ สำหรับฝ่ายหญิงต้องเปิดหนังประเภทรักหวานโรแมนติก มีภาพโป๊นิดๆ วอบๆ แวมๆ เพราะถ้ามากกว่านั้นฝ่ายหญิงจะรู้สึกว่าภาพเหล่านั้นน่ารังเกียจ


8. สิ่งที่ผู้หญิงต้องการหลังเสร็จกิจทางเซ็กส์คือการกอดและสัมผัสจากคู่รักของ เธอ โดยเฉพาะการนอนกอดซ้อนกัน คุณผู้ชายไม่จำเป็นต้องลูบไล้ตลอดเวลา เพียงแค่กอดหลวมๆ ก็ใช้ได้แล้ว เพราะนั่นถือเป็นการสร้างความจดจำที่ดี


9. การถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงตั้งครรภ์ถือว่าไม่เป็นอันตราย แต่บางครั้งผู้หญิงอาจจะรู้สึกเกร็ง เจ็บปวดหรือมีหยดเลือด เนื่องจากปากมดลูกถูกกระตุ้น ทำให้เลือดจากภาวการณ์ตั้งครรภ์ออกมาบ้าง แต่อย่างไรก็ตามเมื่อได้พักซักชั่วโมงหรือ 2 ชั่วโมง อาการเหล่านี้ก็จะหายไป แต่ถ้าไม่ได้ขึ้นต้องรีบไปปรึกษาแพทย์


10. ผู้หญิงมีแรงขับทางเพศต่ำกว่าผู้ชาย ผู้หญิงจะไม่รู้สึกเกิดความใคร่ถ้าไม่มีคู่รัก หรือผู้ชายที่พึ่งพอใจอยู่ด้วยหรืออยู่ในในใจ และยิ่งไปกว่านั้นพวกเธอไม่ได้สนใจที่จะมีเพศสัมพันธ์สักเท่าไรถึงแม้จะเต็ม ใจร่วมรักกับคู่ของเธอ

 

15 ก.ค. 55 เวลา 16:04 4,383 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...