Disco Pant กางเกงฟิตตึงเปรี๊ยะ สำหรับสาวหุ่นเซี๊ยะ

 

 

 

 

 

Disco Pant กางเกงฟิตตึงเปรี๊ยะ สำหรับสาวหุ่นเซี๊ยะ

 










          เป็นเทรนด์แฟชั่นที่มาแรงไม่แพ้คอลเลคชั่นไหนจริง ๆ สำหรับ ดิสโก้ แพ้นท์ กางเกง รัดรูปฟิตเปรี๊ยะ ตึงโป๊ะ เหมาะกับสาวหุ่นเซี๊ยะ ทั้งทรวดทรงองเอว ไร้ซึ่งไขมันส่วนเกิน เพราะกางเกงทรงนี้เกิดมาเพื่อสาวหุ่นสเลนเดอร์ สูงยาวเข่าดี ที่สำคัญขาต้องเรียวด้วย ส่วนสาว ๆ ขาสั้น เตี้ย ล่ำ ป้อม ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ หากว่าคุณมั่นอยากสวยไม่แคร์สื่อ ก็สามารถใส่ ดิสโก้ แพ้นท์ ได้เช่นกัน (เริ่ดค่ะ ^^)

          สำหรับเคล็ดลับการใส่ ดิสโก้ แพ้นท์ ให้สวยและดูไม่ตลกนั้นง่าย ๆ คือ คุณ ควรเลือกแมทช์กับเสื้อตัวสั้น หรือเสื้อเอวลอย เพราะไหน ๆ ก็มั่นใจในรูปร่างแล้ว ก็จัดเต็มกันไปทั้งด้านล่างและด้านบนเลย หรือจะแมทช์กับเสื้อเก๋ ๆ สักตัว ก็จัดการเก็บชายเสื้อไว้ในกางเกงซะ ก็จะดูสวยมั่นไปอีกแบบ แต่หากวันไหนหุ่นไม่พร้อม แอบมีหน้าท้องหน่อย ๆ เพราะกินเยอะ ก็สามารถแมทช์กับเสื้อตัวยาวที่ช่วยคลุมพรางช่วงหน้าท้องได้ค่ะ (ง่ายจริงอะไรจริง)

          เอ... แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออก หรือยังหาตัวแมทช์ไม่ได้ วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมไอเดียเด็ด ๆ ของเหล่าดารา กับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์เพื่อให้ได้ชุดเก๋ ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย เอาล่ะ!! หากพร้อมจะแปรงร่างเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดตัวแม่แล้ว เราก็ตามไปดูกันเลย...   




พลอย เฌอมาลย์



พลอย เฌอมาลย์



อั้ม พัชราภา



อั้ม พัชราภา



อั้ม พัชราภา



ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์



ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์



หยก ธันยกันต์



แซมมี่ ปัณฑิตา - แก้ม กวินตรา - หยก ธันยกันต์



ญาญ่าหญิง



กระแต ศุภักษร



กระแต ศุภักษร



กระแต ศุภักษร



อุ้ม ลักขณา



วิว วรรณรท



เอมี่ มรกต 


 

12 ก.ค. 55 เวลา 15:15 15,670 12 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...