แก๊งค์โจ๋อาละวาดหนัก ใช้มีดดาบบุกปล้นเซเว่นฯ นนทบุรี คืนเดียว 2 แห่ง

 

 

 

 


แก๊งค์โจ๋อาละวาดหนัก ใช้มีดดาบบุกปล้นเซเว่นฯ

นนทบุรี คืนเดียว 2 แห่ง

 




พ.ต.ท.มงคล   ศรีรักษา  พนักงานสอบสวน(สบ.3)  สภ.บางศรีเมือง  อ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้มีดดาบเป็นอาวุธบุกเข้าปล้นร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาตลาดสดบางศรีเมือง  ตรงข้ามวัดบางศรีเมือง  หมู่ 1 ต.บางศรีเมือง  อ.เมืองนนทบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปาก ซอยบางศรีเมือง 28  เจ้าหน้าที่พบน.ส.เพชรรัตน์ฉัตร   เกตุอรุณ  อายุ 22 ปี  พนักงาน อยู่ในอาการตื่นตกใจ  

 

ก่อน เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ขณะกำลังยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์  มีคนร้ายเป็นชาย 4 คน สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ เดินเข้ามาก่อนที่คนร้ายจะชักอาวุธมีดดาบยาวเกือบ 2 ฟุต จี้บังคับให้ตนบอกที่เก็บเงินส่วนคนร้ายที่เหลือต่างช่วยกันรื้อค้นข้าวของ  โดยคนร้ายได้เงินสด 3,000 บาท  เหล้า 4 ขวด  บุหรี่ 10 ซอง  และบัตรเติมเงิน 4  ใบ  ก่อนจะพากันหลบหนีไป

 

จาก การตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านเซเว่นฯ พบว่าคนร้ายเป็นชาย 4  คนที่เดินเข้ามาภายในร้านก่อนก่อเหตุปล้นทรัพย์ โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที  นอกจากนี้จากการตรวจสอบจากกล้องใกล้เคียงพบว่าที่หน้าร้านยังมีคนร้ายเป็น ชาย  1 หญิง 1 คน  ยืนรออยู่หน้าร้าน รวมคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ทั้งหมด 6 คน  เป็นชาย 5 คน  หญิง 1 คน

 

ต่อ มาเวลา 14.00 น.วันที่ 11 ก.ค  ที่ สภ.บางศรีเมือง  พ.ต.อ.ณัฐพล  ศุกระศร  รอง ผบก. นนทบุรี  ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานีเข้าประชุมเพื่อวางแนวทางในการจับกุมคน ร้ายกลุ่มนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ใช้มีดดาบเป็นอาวุธก่อเหตุปล้นร้าน 7-11 ในเขตพื้นที่ สภ.บางกรวย ได้เงินสดไป 30,000 บาท  โดยคนร้ายก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุมครั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สน.เตาปูน มาร่วมประชุมด้วยเนื่องจากในพื้นที่ สน.เตาปูน  ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ถูกคนร้ายก่อเหตุปล้นร้านในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน โดยนำเอากล้องวงจรปิดทั้ง 2  ร้านมาเปิดดูพบว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...