เจ้าหญิงตุ๊กตาบาร์บี้ แห่งซาอุฯ ขอลี้ภัย หวั่นถูกครอบครัวราชวงศ์ประหาร

 

 

 

 


เจ้าหญิงตุ๊กตาบาร์บี้ แห่งซาอุฯ ขอลี้ภัย

หวั่นถูกครอบครัวราชวงศ์ประหาร

 

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหญิงซาร่า บินต์ ทาลับ บิน อับดุลลาซิซ อัล ซาอุัด พระราชนัดดาแห่งผู้ก่อตั้งประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อของ"เจ้าหญิงหน้าตุ๊กตาบาร์บี้"ได้ยื่นความต้องการ ขอลี้ภัยในประเทศอังกฤษ โดยแถลงการณ์ของพระองค์ระบุว่า พระองค์ไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องลี้่ภัย โดยที่ผ่านมา ชื่อเสียงของพระองค์ได้ถูกป้ายร้ายจากสื่อจากรายงานข่าวที่ไร้ความจริงและ มุ่งร้าย และตลอดเวลาที่ผ่านมา พระองค์ต้องทนปิดเรื่องจริงให้เป็นความลับ และพยายามจะแก้ไขสถานการณ์ของพระองค์อย่างมีศักดิ์ศรีผ่านทางออกเหมือนผู้คน โดยไม่ได้ต้องการให้เรื่องเหล่านี้เป็นข่าวแต่อย่างใด

 

 

 

ขณะ เดียวกัน พระองค์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออังกฤษระบุว่า พระองค์ได้ถูกทำร้ายร่างกาย และถูกราชวงศ์ซาอุฯกล่าวหาว่า พระองค์มีจุดยืนอยู่ตรงกันข้ามกับพวกเขา และตอนนี้พระองค์กลัวมาก เพราะอาจถูกราชวงศ์ประหารพระองค์ได้

 

รายงาน ระบุว่า ขณะนี้ พาสปอร์ตของเจ้าหญิงซาร่า ทรงหมดอายุแล้ว และพระองค์อาจเผชิญการถูกส่งตัวกลับซาอุดิอาระเบีย โดยรัฐบาลอังกฤษกำลังตัดสินใจอยู่ว่า พระองค์มีเหตุผลสมควรที่ได้ลี้ภัยหรือไม่ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า เหตุการณ์การสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์อับดุลลาห์ และเจ้าฟ้าชายนาเยฟ บิน อับดุล อาซิซ อัล ซาอัด ส่งผลให้ราชวงศ์มีความขัดแย้งสูงขึ้น โดยเจ้าฟ้าชายนาเยฟได้สนับสนุนซาร่า และยังคงทรงขัดแย้งกับกษัตริย์อับดุลลาห์ พระราชบิดาของพระองค์ด้วย

 

10 ก.ค. 55 เวลา 14:39 12,304 4 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...