เด็กแว้น ทุบรถ-ตบเมียตำรวจ

แก๊งค์เด็กแว้นเมืองพิมาย ซิ่ง จยย.กวนในหมู่บ้าน ด.ต.สายตรวจได้รับแจ้งขับรถส่วนตัวเข้าระงับเหตุ กลับถูกใช้ปืนทุบรถจนกระจกแตก ต้องหนีเอาตัวรอด ยังไม่หยุดตรงเข้าตบหน้าเมียตำรวจในรถอีก 2 ครั้งก่อนหลบหนีไป

พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเหตุทำร้ายร่างกายและทุบรถเสียหาย ภายในหมู่บ้านตะบอง ม.3 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเขียว ทะเบียน 9243 นครราชสีมา ของ ด.ต.ทองม้วน มงคุณ อายุ 51ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจประจำตำบลโบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ของ สภ.พิมาย จอดอยู่บนถนนภายในหมู่บ้าน สภาพถูกทุบกระจกด้านหน้าแตกกระจาย บริเวณตัวถังของรถพังยับ

ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่น บ้านตะบอง ม.3 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ขี่รถจักรยานยนต์ ก่อความวุ่นวายภายในหมู่บ้าน จึงไปออกตรวจตามสถานที่ที่ได้รับแจ้ง พร้อมภรรยา พอไปถึงที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 5 คัน ขี่ตรงเข้ามาหา

จากนั้นมีวัยรุ่นชาย 2 คนที่อยู่ในกลุ่มได้ลงจากรถพร้อมปืนยาวไทยประดิษฐ์ตรงเข้ามาทุบกระจกหน้ารถ แตกพังยับจนปืนหักเป็น 2 ท่อน เศษกระจกที่แตกกระจายกระเด็นจนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง

ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงลงจากรถออกมาตั้งหลัก แต่ภรรยายังอยู่ภายในรถ จากนั้นหนึ่งในคนร้ายใช้มือตบไปที่ใบหน้าของภรรยาตน 2 ครั้ง ก่อนจะหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุจึงได้นำรถมาที่ สภ.พิมายเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี ผู้ที่ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นภายใน หมู่บ้านตะบอง และหมู่บ้านข้างเคียง มักจะจับกลุ่ม และก่อความวุ่นวายเป็นประจำ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

10 ก.ค. 55 เวลา 10:52 2,875 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...