2NE1 แง้มรายละเอียเพลงที่จะเล่นในเวิร์ลทัวร์ “NEW REVOLUTION”

 

เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ได้เผยถึงรายชื่อเพลงที่พวกเธอจะแสดงในเวิร์ลทัวร์แรกของเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งจะเริ่มขึ้นใน 3 เดือนข้างหน้านี้

ลีดเดอร์ และ แร็ปเปอร์ของ 2NE1 CL ได้เปิดเผยรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับเพลงที่พวกเธอจะร้องและเต้นในคอนเสิร์ต “New Evolotuon” ขณะที่ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างเป็นกันเองในตึกของ YG Entertainment เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

“เราได้จัดคอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว และ ตั้งแต่นั้นมาเราออกเพลใหม่แค่ ‘I Love You’ ดังนั้นลำดับเพลงที่จะเล่นค่อนข้างจะเหมือนกับปีที่แล้ว เราเลยได้รีมิกซ์เพลงใหม่ทั้งหมดให้เป็นแนวที่พวกเรากำลังหลงรักอยู่ตอนนี้ค่ะ” CL กล่าว

จากเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ ในขั้นต้นนั้นได้วางแผนว่าจะปล่อยเพลง “I Love You” ในอัลบั้มเดียวกัน และ สาวๆยังบอกอีกว่าพวกเธอไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะปล่อยซิงเกิ้ลต่อไปเมื่อไหร่
“เราอยากจะทำให้ดีที่สุดในแต่ละเพลง และ มันใช้เวลานานถึงจะทำเสร็จทั้งหมด ถ้าราปล่อยเพลงทั้งหมดพร้อมๆกันในซัมเมอร์นี้” CL กล่าว

“I Love You” เป็นการผสมผสานระหว่างเพลงอิเล็กทรอนิกกับทร็อทเข้าด้วยกัน สามารถพูดได้ว่าเป็นแนวที่แตกต่างในเกาหลี และ สามารถเปรียบได้กับเพลงคันทรีป็อปของอเมริกั

2NE1 ได้รับเสียงตอบรับหลายด้านจากชาวเน็ต ทั้งเพลงแนวใหม่ เสียงร้อง สไตล์ และ คอนเซ็ป ซึ่งหนักแน่นกว่าการปล่อยเพลงครั้งที่แล้ว

คอนเสิร์ต “New Evolution” จะเริ่มขึ้นที่โซล ณ the Olympic Park Gymnastics Stadium วันที่ 28 และ 29 กรกฎาคม นอกจากนี้สาวๆจะไปพบกับแฟนๆต่างประเทศ ทั้งจากเอเชีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และ ยุโรป แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่นอน

อนึ่ง นักร้องที่’เจ๋งที่สุด’ นี้จะขึ้นคัมแบคเพลง “I Love You” ในรายการ SBS Inkigayo วันที่ 8 กรกฎาคมนี้

#2NE1
lysonicwing
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
8 ก.ค. 55 เวลา 16:12 1,164
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...