ยางฮยอนซอกกล่าวว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวง 2NE1

 

ประธาน YG Entertainment ยางฮยอนซอกได้กล่าวต้านข่าวลือที่ว่าจะมีการเปลี่ยนสมาชิกวง 2NE1

เขาเปิดเผยว่าการเปลี่ยนแปลงสมาชิก 2NE1 จะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน และ สมาชิกของวงจะคงอยู่เช่นนี้ตลอดไป ซึ่งการกล่าวครั้งนี้เป็นการลบข่าวลือและความเข้าใจผิดหลังจากคลิป ‘Future 2NE1’ ได้ปล่อยออกมา

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ยางฮยอนซอกกล่าวผ่าน Star News ว่า “หลังจากคลิป ‘Future 2NE1’ ได้เผยแพร่ออกไป มีแฟนๆจำนวนหนึ่งกังวลว่าหญิงสาวในคลิปจะเป็นสมาชิก 2NE1 คนใหม่ แต่นั่นจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน” เขายังกล่าวอีกว่า “‘Future 2NE1’ ในคลิปนั้นหมายถึงเด็กๆเหล่านั้นจะกลายมาเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่สุดยอดเช่นเดียวกับรุ่นพี่อย่าง 2NE1”

ยางฮยอนซอกยังให้ความมั่นใจแก่แฟนๆว่า “2NE1 จะมีเพียง CL,ซานดาร่าพัค, พัคบม และ มินจี จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิก และ แฟนๆไม่ควรเข้าใจผิดและกังวลอีกต่อไป”

 

เขากล่าวต่อว่า “เด็กๆอายุ 12,13 ในคลิปนั้นจะเดบิวต์ในอีก 4 ปีข้างหน้า ไม่ใช่หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปของวงที่จะเดบิวต์ในครึ่งปีหลังนี้”

เมื่อไม่นานมานี้ คลิปวิดีโอที่มีหัวข้อว่า ‘Future 2NE1 (4 years later) ’ ถูกโพสขึ้นที่ YG Life พร้อมกับขึ้นคำว่า ‘อายุ 12&13’ ไว้ตอนต้นของคลิป ซึ่งในคลิปนี้คุณจะได้เห็นเด็กๆในช่วงต้นของวัยรุ่น เต้น และ ร้องเพลงด้วยศักยภาพที่ไม่เลว

หลังจากนั้นไม่นาน แม้ว่าจะมีการแก้ความเข้าใจผิดจาก Star News แล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีการเข้าใจผิดว่าเด็กกลุ่มนั้นจะเป็นส่วนหนึ่งใน 2NE1 อย่างไรก็ตาม จากบทสัมภาษณ์นี้ ยางฮยอนซอกก็ให้ความยืนยันได้ว่า สมาชิกของ 2NE1 จะเป็นดังเดิม และพร้อมดำเนินกิจกรรมของพวกเธอต่อไป

อนึ่ง 2NE1 จะปล่อยดิจิตอลซิงเกิล “I LoveYou” ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นการคัมแบคอย่างเป็นทางการ และ วันที่ 8 พวกเธอจะขึ้นคัมแบคสเตจแรก ณ รายการ SBS อินกิกาโย

#2NE1
lysonicwing
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
3 ก.ค. 55 เวลา 16:26 1,623
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...