Joy of sex ด้วยของใกล้ตัว

 

 

 

 

 

Joy of sex ด้วยของใกล้ตัว

 

 

เรื่องบนเตียงของบางคู่อาจอยู่บนท่วงทำนองที่อ่อนโยนละมุนละไม แต่ถ้าจะมีสักคืนที่นึกสนุกอยากลองพลิกแพลง หรือหาอุปกรณ์ประกอบฉากรัก โดยเฉพาะพวกของใกล้ตัว หยิบจับสะดวก ก็จะทำให้เซ็กซ์มีสีสัน และสนุกสนานเพิ่มขึ้น


ชุดชั้นในสีขาว คุณสาวๆ อาจต้องหาซื้อชุดชั้นในทั้งท่อนบนและท่อนล่างแบบสีขาวสะอาดตาเก็บไว้ใน คอลเลคชั่นของตัวเองสักชุดสองชุด เพราะถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ปลุกเร้าอารมณ์สุดที่รักของคุณได้เป็นอย่างดี โดยในค่ำคืนฉ่ำรัก คุณเลือกใส่ชุดชั้นใน และกางเกงชั้นในสีขาวบางแนบเนื้อ แล้วเข้าไปอาบน้ำพร้อมเขา น้ำจะช่วยเผยสัดส่วนของคุณที่ซ่อนเร้นอยู่ใต้เสื้อผ้าได้อย่างชัดเจนเชื่อ เถอะว่าหนทางแห่งสรวงสวรรค์รอคุณอยู่ไม่ไกล

 

ซ่อนแอบถุงยางอนามัย ถุงยางอนามัยเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่จะทำให้เซ็กซ์ของคุณสุขและเซฟตี้ นอกจากนี้ถุงยางยังช่วยเพิ่มสีสันให้กับลีลารักของคุณ โดยคุณสาวๆ อาจเอาถุงยางซ่อนไว้ตรงส่วนไหนของร่างกายของร่างกาย แล้วบอกว่าถ้าเขาหาถุงยางเจอ คุณจะยอมทอดกายถวายหัวใจให้ โดยยื่นวิธีการสุดมัน นั่นคือ ใช้ปากหาถุงยาง ห้ามใช้มือช่วย รับรองว่า คุณจะได้รอบริมฝีปากของเขาประทับทั่วทั้งตัวคุณ ก่อนที่จะประสานรักกันแบบเนื้อแนบเนื้อ

 

Candle in the wind ลองเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการหาเทียนไขที่มีกลิ่นหอมมาจุดให้ความสว่างภายใน ห้องนอน ความโรแมนติกของแสงสีทองจากเทียนจะทำให้ห้องอบอุ่น ทั้งยังเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับผิวกายของกันและกัน นอกจากนี้ด้วยแสงที่ไม่สว่างจ้ามากนัก ยังช่วยลดความเขินอายระหว่างกันลงด้วย ซึ่งจะทำให้ทั้งคุณและเขากล้าแสดงลีลารักกันแบบไม่ต้องอายสายตาของอีกฝ่าย มากนัก

 

ขนนก คงทราบกันดีว่าขนนกทำให้เกิดความรู้สึกวาบหวิว จั๊กจี้ ยั่วยวน และยั่วเย้าดีมาก หากไปเจอขนนกที่ไหน ลองซื้อเก็บเอาไว้ใช้หยอกเย้าคนรัก โดยการใช้ขนนกเกลี่ยไล้บริเวณจุดยุทธศาสตร์ของเขาและของเรา สร้างอารมณ์ได้ดีเช่นกัน

 

สร้อยมุกหรือสร้อยลูกปัด คุณสาวๆ อาจเปิดตลับเครื่องประดับแล้วคว้าสร้อยไข่มุก หรือลูกปัดสายยาวๆ มาสัก 1 เส้น ก่อนที่จะเคลือบด้วยวาสลีนหรือสารหล่อลื่น จากนั้นใช้สร้อยมุกค่อยๆ รูดไปรอบๆ เจ้าหนูของเขา แต่ถ้าหากคุณผู้ชายเป็นฝ่ายเล่น (สร้อย) มุกก็ใช้สร้อยลูกปัดเกลี่ยไประหว่างซอก หรือร่องเล็กๆ ของน้องหนูสุดน่ารัก รับรองจะยิ่งเพิ่มอารมณ์ความรักให้ครุกรุ่นยิ่งขึ้น

 

โคมไฟตั้งพื้นสีต่างๆ โคมไฟสีแดงหรือจะพาดผ้าพันคอสีแดงไว้เหนือโคมไฟ แสงสีแดงจะช่วยให้กิจกรรมบนเตียงดูคึกคักขึ้นผิดหูผิดตา ส่วนแสงไฟสีฟ้าจะช่วยปรับอารมณ์ให้นุ่มนวลและอ่อนโยน ทั้งยังช่วยให้รูปร่างของเราดีขึ้น และแสงที่ส่องมาจากด้านล่างยังจะทำให้รูปร่างของคุณดูดีน่ามอง น่าสัมผัสขึ้น


30 มิ.ย. 55 เวลา 15:50 5,140 4 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...