2NE1 เตรียมปล่อยเพลงใหม่แคมเปญ 'Maybelline New York'

 

22 มิถุนายน 2555 พัคบม (Park Bom) แห่ง ทูเอนี่วัน (2NE1) ปรากฏตัวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่แบรนด์เมคอัพเมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

ช่วงระหว่างกิจกรรม ทาง เมย์เบลลีน เปิดเผยว่าเกิร์ลกรุ๊ปทูเอนี่วันเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่วันที่ 29 สิงหาคม 2555 ส่วนชื่อเพลงยังบอกไม่ได้ในตอนนี้ และจะถูกนำมาใช้เป็นธีมซองประกอบโฆษณาชุดใหม่เพื่อส่งเสริมการตลาดภายใต้แคม เปญมาสคาร่าสูตรกันน้ำ (Volume Express Magnum Cat Eyes Waterproof Mascara)

พัคบม สวมใส่เดรสเซ็กซี่เพื่อเน้นสัดส่วนของร่างกายให้ดูโดดเด่นกับเรียวขาที่สวย งาม เธอกล่าวถึงเพลงใหม่ว่า “เป็นเกียรติจริงๆคะ ที่จะได้สื่อเพลงตามความรู้สึกในแบบของผู้หญิงและมันเหมาะมากกับภาพลักษณ์ ของเมย์เบลลีน” เสริม “ฉันแทบทนไม่ไหวที่จะร้องให้ทุกคนฟัง กรุณาเฝ้าติดตามกันด้วยนะคะ” เธอกล่าว

ทาง เมย์เบลลีน เผยว่า พวกเราตัดสินใจร่วมงานกับเกริล์กรุ๊ปเกาหลียอดนิยมอย่าง ทูเอนี่วัน ในผลิตภัณฑ์มาสคาร่า รุ่น Cat Eye ชนิดใหม่ ส่วนตัวโฆษณาจะออกอากาศช่วงเดือนสิงหาคม และเราหวังว่าสาวๆชาวญี่ปุ่นคงจะชอบผลิตภัณฑ์นี้

อย่างไรก็ตาม มาสคาร่าสูตรกันน้ำ (Volume Express Magnum Cat Eyes Waterproof Mascara) มีราคาอยู่ที่ 1,200 เยน (1,260 เยนรวมภาษี) มีส่วนผสมของคอลลาเจนที่ละลายในน้ำได้อย่างอ่อนละมุน

#2NE1
lysonicwing
นักแสดงรับเชิญ
29 มิ.ย. 55 เวลา 13:36 4,644 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...