เปลือยขวางรถพยาบาล หลังขับรถชนคน !!

เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นในมณฑลซานตงของจีน เมื่อหญิงรายหนึ่งได้ขับรถชนสองแม่ลูกขณะกำลังปั่นจักรยานกลับบ้านอย่างแรง และไม่เพียงแค่นั้น หลังเกิดเหตุหญิงรายนี้ยังถอดเสื้อผ้ามานอนขวางรถพยาบาลไม่ให้ช่วยเหลือผู้ บาดเจ็บ จนทำให้เด็กน้อยที่ซ้อนท้ายจักรยานมากับแม่เสียชีวิต

เหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เมืองหลินอี้ มณฑลซานตงของจีน ขณะที่คุณแม่รายหนึ่งกำลังปั่นจักรยานกลับบ้านโดยมีลูกสาววัย 4 ขวบซ้อนท้าย พร้อมกับลูกชายที่ปั่นจักรยานมาด้วยกันอีกคันหนึ่ง

แต่ก่อนที่คุณแม่รายนี้จะพาลูก ๆ กลับถึงบ้าน ทันใดนั้น จาง เหยียน ครูโรงเรียนประถมวัย 38 ปี ก็ขับรถเก๋งชนเข้ากับจักรยานของสองแม่ลูกอย่างแรง

รวมทั้งพุ่งชนรถอีกหลายคันที่จอดอยู่บริเวณนั้นด้วย เป็นเหตุให้สองแม่ลูกบาดเจ็บสาหัส และทันทีที่เกิดเหตุ ก็มีผู้แจ้งเหตุไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ไม่กี่นาทีต่อมา ตำรวจและรถพยาบาลก็มาถึง และรีบเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงที่ติดอยู่ใต้ท้องรถ รวมทั้งแม่เด็กที่นอนแน่นิ่งไม่ได้สติอยู่ด้วย แต่จาง เหยียน กลับทำพฤติกรรมสุดแปลกประหลาด

เธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ร่างเปลือยล่อนจ้อน โวยวายขู่คนที่พยายามเข้าห้ามเธอ จากนั้นก็เข้าไปนอนขวางรถพยาบาลเอาไว้ และเมื่อเห็นว่าเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ซึ่งบาดเจ็บหนักขึ้นรถพยาบาลแล้ว เ

ธอก็รีบเข้าไปพยายามกระชากตัวเด็กออกมาจากรถพยาบาล ขณะที่บุรุษพยาบาลผู้ควบคุมก็ได้เข้าห้ามไว้ และเมื่อเธอไม่สามารถกระชากตัวเด็กออกมาจากรถได้

เธอก็วิ่งไปหน้ารถแล้วไปนอนขวางรถไว้อีกครั้ง เพื่อขัดขวางไม่ให้รถพยาบาลเคลื่อนออกไปได้ ซึ่งเธอเองได้นอนขวางหน้ารถอยู่อย่างนั้นนานกว่าครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว

เด็กหญิงวัย 4 ขวบได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่แม่ของเด็กนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนสาเหตุที่จาง เหยียน ขับรถชนแม่ลูกคู่นี้โดยตั้งใจนั้น ยังคงเป็นที่ฉงนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ แต่ก็มีการสันนิษฐานเบื้องต้นว่าเธออาจมีความผิดปกติทางจิตก็ได้

เพื่อนบ้านของเธอ พบว่า ก่อนเกิดเหตุ จาง เหยียน ได้รีบขับรถออกจากบ้านไปด้วยอารมฉุนเฉียว หลังจากจับได้ว่าสามีของเธอนั้นมีภรรยาน้อย ซึ่งสื่อบางแห่งก็ตั้งข้อสันนิษฐานว่า

ภรรยาน้อยของสามีเธอ ก็คือคุณแม่ที่ปั่นจักรยานมากับลูกสาวนั่นเอง ขณะที่สื่อจีนเองยังไม่มีการยืนยันข้อเท็จจริงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ไม่ว่าสาเหตุของการจงใจขับรถชนของจาง เหยียน ในครั้งนี้จะมาจากอะไร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า รวมถึงข้อหาฆาตกรรมให้กับเธอแล้ว ซึ่งหากสืบสวนแล้วพบว่าเธอมีความผิดจริง จาง เหยียน อาจได้รับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิตเลยทีเดียว

28 มิ.ย. 55 เวลา 18:39 7,696 8 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...