เร่าร้อน แต่อ่อนหวาน

 

 

 

 

 

 

เร่าร้อน แต่อ่อนหวาน

 

ไม่ว่าจะรวดเร็ว เร่าร้อน หรือโลดโผน ต้องไม่ลืมเติมความอ่อนโยน และนี่คือ
วิธีเติมความหวานให้ชีวิตเซ็กซ์ของคุณ

 

 

1. สร้างฉาก การสร้างความสุนทรีเป็นกุญแจสำคัญที่จะมีเซ็กซ์ที่อ่อนหวาน นุ่มนวล สิ่งแรกคือ ปิดโทรศัพท์และหลีกเลี่ยงการรบกวนขัดจังหวะ จากนั้นก็ฉีดสเปรย์กลิ่นที่ช่วยกระตุ้นความคึกคัก ลงบนที่นอนและจุดเทียน “แสงที่นุ่มนวลจะทำให้คุณสามารถมองตากันได้” การได้เห็นหน้ากันและกันจะทำให้คุณแน่ใจว่าคุณทิ้งสองกำลังไปทางเดียวกัน และการใช้เวลาแลกเปลี่ยนจูบสัมผัสลูบไล้ และการมีใจอยู่ด้วยกัน เพื่อให้ได้ฉากรักสุดอีโรติก ลูบไล้ร่างกายทั่วตัวกันและกัน สัมผัสนุ่มนวลสามารถปลุกกระแสไฟให้กระจายไปทั่วร่าง

 

2. เนิบนาบ เนิ่นนาน มันง่ายอยู่ที่จะรีบ ๆ เร่ง ๆ และรุนแรงให้ถึงจุดหมายปลายทาง แต่เซ็กซ์ที่โรแมนติกไม่ใช่การแข่งขันไปเข้าเส้นชัย แต่เป็นการแลกเปลี่ยนการกระทำ การแชร์อารมณ์ ความรู้สึก ความรัก ไม่ใช่แค่การทำให้คู่นอนออกัสซั่ม ต้องมีการศึกษาจังหวะและความชอบของกันและกัน ให้ตัวเองได้ทดลองดูหลาย ๆ แบบ เน้นไปที่เคลื่อนไหวช้า ๆ ระหว่างปฏิบัติการ หรือการที่ทั้งสองคนหยุดเคลื่อนไหวซักครู่ตอนที่เขาอยู่ในตัวคุณ

 

อีกวิธีที่จะดื่มด่ำกับชั่วเวลานี้ คือให้เขากครึ่งด้วยการเคลื่อนตัวออกไปก่อนและก็สัมผัสกันและกันอีกครั้ง หรืออาจจะหยุดพัก และก็หันไปกินไอศกรีมกันซักชามก่อน มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างไปจากการเล่นรักปรกติ “การบอกคนรักถึงความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว ทำให้คู่รักของคุณรู้สึกว่าคุณมีใจให้เขา ซึ่งจะทำให้คุณสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้น “มันโรแมนติกมากที่จะแสดงความหวานต่อกัน หลังจากที่เสร็จกิจแล้ว” และเพื่อที่จะทำให้การแสดงความรักนี้จบลงอย่างแสนพิเศษ ลองอาบน้ำหรือลงอ่างด้วยกัน จากนั้นค่อยคลานกลับไปขึ้นเตียง และก็จบคืนหวานนี้ด้วยการผลอยหลับในอ้อมแขนของกันและกัน


28 มิ.ย. 55 เวลา 17:42 2,869 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...