เผยโฉม มักลี สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก 2012

 

 

 

 

 

 

สุนัขน่าเกลียดที่สุดในโลก 2012

 

 

  เมื่อ วันที่ 24 มิถุนายน เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงาน ว่า  มักลี (Mugly) สุนัขพันธุ์ไชนีสเครสต์เลือดอังกฤษ คว้าตำแหน่งสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก 2012 ในงานประกวดประจำปีที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

หลังจากปีที่แล้ว เจ้าโยดา สุนัขพันธุ์ไชนีสเครสต์ คว้าตำแหน่งสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลกไปครอง มาปีนี้ ก็มีสุนัขพันธฺุ์ไชนีสเครสต์อีกตัวที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปนอนกอดอีกแล้ว นั่นก็คือ เจ้ามักลี สุนัขกู้ภัย วัย 8 ปี จากอังกฤษ ซึ่งเคยได้รับตำแหน่งสุนัขที่อัปลักษณ์ที่สุดในอังกฤษมาแล้วเมื่อปี 2005 มาปีนี้ มันโดดเด่นมากในเรื่องหน้าตาที่แย่ และการแสดงที่ห่วย จึงทำให้มันเอาชนะสุนัขตัวอื่นไปได้คว้ารางวัลในที่สุด

สำหรับ รางวัลที่มะหมาและเจ้านายจะได้รับนั่นก็คือ เงินรางวัล 1,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 30,000 บาท และอาหารสุนัขสำหรับ 1 ปี พร้อมกับได้รับเชิญถ่ายแบบ รวมถึงสามารถเข้าพักโรงแรมเชอราตันอย่างวีไอพีอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับการเลี้ยงฉลองด้วยการนั่งรถลิมูซีนสุดหรูด้วยแหนะ (ว้าว)

ด้านเบฟ นิโคลสัน ชาวอังกฤษ ผู้เป็นเจ้าของสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก เผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากและพูดไม่ออกเลยตอนที่พวกเขาประกาศชื่อ “มักลี”  ซึ่ง มักลี เป็นสุนัขที่วิเศษมาก มันค่อนข้างจะอดทนและเป็นสุนัขที่อ่อนโยนมาก และตนก็ดีใจที่นำความภาคภูมิใจมาสู่ชาวอังกฤษอีกครั้ง


25 มิ.ย. 55 เวลา 13:53 1,352
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...