อุ้มลูกนั่งขวางถนน ร้อง ตร.แกล้ง

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ อายุ 45 ปี วิศวกรโยธา จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยภรรยาและบุตรสาววัย 3 ขวบ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขอเข้าพบ ผบ.ตร.เพื่อยื่นหนังสือร้องทุกข์โดยอ้างว่า

ตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมและถูกตำรวจกลั่นแกล้งและยัดเยียดข้อหาและ สั่งฟ้องคดีโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งที่ไม่มีอำนาจในการสอบสวนส่งผลให้ตนต้องติดคุกและครอบครัวต้องได้รับ ความเดือดร้อนอย่างหนัก

พยายามต่อสู้คดีนานกว่า 3-4 ปี จนกระทั่งในที่สุดศาลได้มีคำสั่งยกฟ้องและระบุว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์จริง แต่ภายหลังที่ศาลยกฟ้อง ประวัติและชื่อของตนเองยังติดในบัญชีและเป็นผู้ต้องหาในคดีอาญาเมื่อไปสมัคร งานที่ใดก็ไม่มีหน่วยงานใดรับ ส่งผลให้ไม่สามารถหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวได้และต้องอยู่อย่างเดือดร้อนบุตร สาวต้องออกจากโรงเรียน

นายอัจฉริยะ ได้ยืนอยู่บริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาตั้งแต่ช่วงเช้า จนเวลาประมาณ 14.00น. ที่ผ่านมา ได้อุ้มบุตรสาว ไปนั่งขวางถนนพระรามที่ 1 ให้รถชน ส่งผลให้การจราจรติดขัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปเจรจาและไกล่เกลี่ย จนยอมออกจากถนน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้เดินทางกลับแต่อย่างใด

ในเวลาต่อมา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงมารับเรื่องดังกล่าวและเจรจาด้วย พร้อมกับให้ นายอัจจริยะ วิศวกรโยธาผู้เข้าร้องทุกข์ นำเอกสารและสำนวนคดีต่างๆ ไปยื่นต่อ รอง.ผบช.ภ.1 ในฐานะ รรท.ผบช.ภ.1 เจ้าของพื้นที่

ซึ่งได้มีการประสานผ่านทางโทรศัพท์ไว้ให้แล้ว เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้ความเป็นธรรมต่อไป ซึ่ง นายอัจริยะ มีสีหน้าคลายความกังวลลงก่อนที่จะเดินทางไปภาค 1 โดยมีตำรวจสันติบาลได้จัดรถไปส่ง เนื่องจากอ้างว่าไม่มีเงินค่ารถ

20 มิ.ย. 55 เวลา 15:16 14,949 7 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...