เห็ดประหลาด ที่แท้เซ็กส์ทอย !!

19 มิถุนายน 2555 สื่อของจีน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านลิ่วชุนปู้ ในมณฑลส่านซี ว่ามีการขุดค้นพบเห็ดประหลาด ซึ่งคาดว่าเป็นเห็ดหลินจืออายุวัฒนะที่จิ๋นซีฮ่องเต้เคยตามหา

ชาวบ้านคนหนึ่งให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อเขาขุดลงไปในดินลึกมากพอควรก็ได้พบโคนเห็ดประหลาดนี้ และพองัดออกมาก็ยิ่งประหลาดใจ และคิดว่าต้องเป็นเห็ดหายากที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนแน่ ๆ แม้แต่แม่เฒ่าวัย 80 ปีของพวกเราเอง ก็ยังไม่เคยเห็นเห็ดชนิดนี้เลยตั้งแต่เกิดมา

จากรูปร่างที่เห็น มีลักษณะเป็นเหมือนเห็ดชนิดหนึ่ง ยาวเกือบ 15 เซนติเมตร และมีสองหัว อีกทั้งยังมีรูที่ปลาย และยังดูสดเนื้อนิ่มแน่นทีเดียว ซึ่งจากการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ท

คิดว่าเห็ดชนิดนี้น่าจะเป็นเห็ดหลินจือชนิดหนึ่งเรียกกันว่า “ไท่ซุ่ย” ซึ่งจะพบได้ที่มณฑลส่านซี โดยเห็ดจะฝังอยู่ใต้ดินลึกทีเดียว และหายากมาก ๆ และที่สำคัญเคยมีประวัติว่า ฮ่องเต้จิ๋นซี ก็เคยตามล่าค้นหาเห็ดชนิดนี้เพื่อเป็นยาอายุวัฒนะ

หลังจากรายงานข่าวออกไป มีผู้ชมเพศชายจำนวนมากที่เห็นแล้วตกใจไม่น้อยทีเดียว และสามารถบอกได้ทันทีว่ามันคืออะไร ซึ่งพวกเขาได้ชี้แจงเพื่อไม่ให้เข้าใจผิดไปมากกว่านี้ว่าที่จริงแล้ว

เห็ดสองหัวประหลาดนี้ที่แท้คืออุปกรณ์บำบัดอารมณ์ทางเพศของบรรดาสุภาพ บุรุษทั้งหลาย ที่ทำมาจากซิลิโคนและบรรจุอยู่ในกระป๋อง ซึ่งซิลิโคนที่เห็นคงจะเป็นส่วนที่หลุดออกมาจากกระป๋องนั่นเอง

ในวันต่อมาทางสถานีโทรทัศน์นครซีอาน ได้ออกจดหมายเปิดผนึกผ่านเว็บไซต์ของรายการ เพื่อขออภัยแก่ท่านผู้ชมรายการ ระบุว่า เรียนท่านผู้ชมที่รักทุกท่าน!

เมื่อคืนทางเราได้นำเสนอข่าวชิ้นหนึ่ง ที่ทำให้ทุกคนหัวเราะขบขำ กรณีดังกล่าวได้รับความสนใจจากท่านผู้ชมจำนวนมาก มีการส่งต่อข่าว และวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งผู้สื่อข่าวของเรายังเยาว์วัยและอ่อนต่อโลก

จึงได้นำเสนอข่าวอันไม่เหมาะสมและผิดพลาดไป ดังนี้ ทางเราขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อชาวเน็ตทุกท่านที่ได้ช่วยกันชี้แนะสิ่งที่ถูก ต้อง และโปรดอภัยแก่ความผิดพลาดของเราในครั้งนี้ด้วย

20 มิ.ย. 55 เวลา 15:14 11,123 13 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...