ส.ส.ท.สั่งพักงานชั่วคราว 2 ผู้ประกาศไทยพีบีเอส

 

 

 

 

 

 

ส.ส.ท.สั่งพักงานชั่วคราว 2 ผู้ประกาศไทยพีบีเอส

 


นายอัครพล ทองธราดล


นางสาวอภิยา ฉายจันทร์ทิพย์ 


          อภิ ยา-อัครพล 2 ผู้ประกาศไทยพีบีเอส ซัดนัวกลางสถานี รปภ. เผยฝ่ายชายลงมือก่อน จากนั้นฝ่ายหญิงใช้กรรไกรแทง เย็บ 38 เข็ม ตำรวจเผยคู่กรณีไม่ได้แจ้งความ คาดฝ่ายชายไม่ได้บาดเจ็บมาก ด้าน ส.ส.ท.สั่งพักงานชั่วคราวทั้งสองคนแล้ว

          วานนี้ (14 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิด กระแสข่าวว่า มีผู้ประกาศข่าว 2 คน ของสถานีไทยพีบีเอส ทะเลาะวิวาทกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือจนเลือดตกยางออกกลางสถานี เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบว่า ผู้ประกาศข่าวของทางช่องไทยพีบีเอสทะเลาะวิวาทกันจริง และ มีผู้ทีได้รับบาดเจ็บคือ อ๊อฟ หรือ นายอัครพล ทองธราดล ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม มีหน้าที่อ่านข่าวช่วงข่าวดึกทีวีไทย, ข่าวเช้าสุดสัปดาห์, ทันข่าวไทยพีบีเอส และไทยพีบีเอสสุดสัปดาห์ ถูกทำร้ายด้วยกรรไกรขาเดียว ได้รับบาดเจ็บเย็บ 38 เข็ม

          ส่วนคู่กรณี คือ นางสาวอภิยา ฉายจันทร์ทิพย์ อ่านข่าวช่วงไทยบันเทิง รวมถึงทำหน้าที่พิธีกรรายการศิลป์สโมสร และไทยพีบีเอส ทีน โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า นายอัครพล และนางสาวอภิยา เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน และค่อนข้างสนิทกันใกล้ชิด

          สำหรับผู้ที่แจ้งความนั้นก็คือ รปภ. ที่อยู่ในคืนเกิดเหตุ ซึ่งได้โทรศัพท์แจ้งว่า มีชายหญิงที่เป็นแฟนกัน ทะเลาะกันกลางสถานี เริ่มต้นจากฝ่ายชายลงมือก่อน และถูกฝ่ายหญิงตอบโต้ด้วยการใช้กรรไกรแทงจนได้รับบาดเจ็บ แต่ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ปรากฎว่า ทั้งคู่ได้พากันไปโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
         ในขณะที่ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสถานีไทยพีบีเอส ยอมรับว่า เกิด เรื่องราวดังกล่าวจริง และได้คุยกันภายในองค์กรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนกระแสข่าวที่ว่า นายอัครพล ขอยื่นลาออก ส่วนนางสาวอภิยา ถูกพักงาน 1 เดือนนั้น ตอนนี้อยู่ที่ดุลยพินิจของผู้ใหญ่

          ขณะ ที่ความคืบหน้าในวันนี้ (15 มิถุนายน) พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. กล่าวว่า ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.พงษ์ สังข์มุรินทร์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง และ สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง แล้ว ทราบว่า เหตุการณ์ ดังกล่าวยังไม่ได้เป็นคดีความอะไร เพราะคู่กรณีไม่ได้เข้าแจ้งความที่ สน. และเท่าที่ได้รับรายงานมาก็คือ เรื่องดังกล่าวเกิดจากชายหญิงที่สนิทกันเกิดทะเลาะวิวาทกันทั้งนี้ คาดว่า ฝ่ายชายคงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก เพราะทราบมาว่า หลังจากฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บแล้ว ผู้บาดเจ็บก็ยังอยู่พูดคุยกันสักพักกว่าจะหาหมอ

         สำหรับประวัติของ นายอัครพล จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อมาเข้าประกวดจนได้ตำแหน่งหนุ่มแพรว ประจำปี 2546 จึงเข้าสู่วงการบันเทิงมีผลงานโฆษณา และแสดงละคร "นายร้อยสอยดาว" ทางช่อง 7 จนกระทั่งมาเป็นพิธีกรรายการ "ทุกทิศทั่วไทย"  จากนั้นได้ย้ายมาทำงานที่ไทยพีบีเอส นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์สอนพิเศษให้กับสถาบันสอนบุคลิกภาพ จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ 
 
        ส่วน นางสาวอภิยา ชื่อเล่น กิ๊บ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จากนั้นเข้ามาทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวประจำไทยพีบีเอส กระทั่งมารู้จักและสนิทสนมกัน

 

16 มิ.ย. 55 เวลา 15:51 2,307 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...