ผู้ประกาศข่าว ทะเลาะกันถึงเลือด!!! + (คลิป)

2 ผู้ประกาศข่าวชายหญิง สถานีไทยพีบีเอส วิวาทถึงเลือดกลางสถานี ฝ่ายหญิง”อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์”อ่านข่าวไทยบันเทิง กับ”อัครพล ทองธราดล”อดีตหนุ่มแพรว ผู้ประกาศข่าวภาคดึก มีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ

และฝ่ายชายบาดเจ็บหนักจากกรรไกร รปภ.รีบโทร.แจ้ง ตร.มาระงับเหตุ โดย ระบุแฟนทะเลาะวิวาทกัน สายตรวจรีบมาเจรจาก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นรถขับออกไปร.พ.พร้อมกัน และยังไม่เข้าแจ้งความ ทั้งคู่สนิทสนมกันจนเป็นที่รับรู้ของเพื่อนฝูง

บิ๊กไทยพีบีเอสทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว มีข่าวฝ่ายชายตัดสินใจลาออก ส่วนผู้หญิงถูกพักงาน 1 เดือน

14 มิ.ย. เกิดกระแสข่าวเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท และทำร้าย ร่างกายผู้ประกาศข่าวชายสถานีโทรทัศน์ไทย พีบีเอส ถึงขั้นเลือดตกยางออก โดยเหตุเกิดภายในสถานี กลางดึกวันที่ 10 มิ.ย. ต่อเนื่องวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ “อ๊อฟ” นายอัครพล ทองธราดล ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม อ่านข่าวช่วงข่าวดึกทีวีไทย, ข่าวเช้าสุดสัปดาห์, ทันข่าวไทย พีบีเอส และไทยพีบีเอสสุดสัปดาห์ ถูกทำร้ายด้วยกรรไกรขาเดียว ได้รับบาดเจ็บก่อนเข้ารักษาตัวที่ร.พ. ถึงขั้นต้องเย็บแผลถึง 38 เข็ม

คู่กรณีแหล่งข่าวยืนยันว่าเป็นผู้ประกาศข่าวสาวสวยประจำสถานีเดียวกันคือ น.ส.อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์ อ่านข่าวช่วงไทยบันเทิง รวมถึงทำหน้าที่พิธีกรรายการศิลป์สโมสร และไทย พีบีเอส ทีน ทั้งนายอัครพล และ น.ส.อภิยา เป็นที่รับรู้กันในหมู่เพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานว่ามีความใกล้ชิดกัน

รองผกก. สส.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริง โดยเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ศูนย์วิทยุ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย ภายในสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยพีบีเอส จึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจไปดู

พบเป็นเหตุทะเลาะวิวาทของชายหญิงคู่หนึ่งจึงเข้าระงับเหตุ และแนะนำให้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้อง แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีผู้เข้าแจ้งความดำเนินคดีในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

ผู้ที่แจ้งความเป็นรปภ.ของสถานี โทรศัพท์มาที่สน.ทุ่งสองห้อง แจ้งว่าเกิดเหตุผู้ประกาศข่าวชาย-หญิง 2 คน ซึ่งเป็นแฟนกันทำร้ายร่างกายกัน โดยฝ่ายชาย เริ่มลงมือก่อนจนถูกฝ่ายหญิงตอบโต้ และมีการใช้ของมีคมขนาดเล็กจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อสายตรวจเดินทางมาระงับเหตุ ปรากฏว่าทั้งคู่ขึ้นรถเพื่อไปร.พ.ด้วยกัน

เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสถานีไทยพีบีเอส รับว่าเกิดกรณีทำร้ายกันระหว่างผู้ประกาศข่าวชาย-หญิงจริง โดยผู้ใหญ่ทราบเรื่องราวทั้งหมด และคุยกันภายในองค์กรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กระแสข่าวที่ว่านายอัครพล ขอยื่นลาออก ส่วนน.ส.อภิยา ถูกพักงาน 1 เดือนนั้น เจ้าหน้าที่ระดับสูงกล่าวว่าทุกอย่างอยู่ที่ดุลพินิจของผู้ใหญ่

นายอัครพล จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อมาเข้าประกวดจนได้ตำแหน่งหนุ่มแพรวประจำปี 2546 จึงเข้าสู่วงการบันเทิงมีผลงานโฆษณา และแสดงละคร “นายร้อยสอยดาว” ทางช่อง 7

กระทั่งมาเป็นพิธีกรรายการ “ทุกทิศทั่วไทย” รายการเกี่ยวกับข่าวภูมิภาค ก่อนที่จะย้ายมาทำงานที่ไทยพีบีเอส นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์สอนพิเศษให้กับสถาบันสอนบุคลิกภาพ จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ ด้วย

ส่วนน.ส.อภิยา ชื่อเล่น “กิ๊บ” จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จากนั้นเข้ามาทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวประจำไทยพีบีเอส กระทั่งมารู้จักและสนิทสนมกัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...