ตร.โมโหหมา ทำร้ายถึงตาย !

พบสุนัขเร่ร่อนถูกทำร้ายทารุณ บริเวณแฟลตตำรวจ 11-12 ย่านซอยอุดมสุข สภาพถูกอาวุธมีดฟันจนขาขวาขาด และฟันซ้ำที่หัวจนแผลลึกถึงกะโหลกเป็นทางยาว 2 แผล จนกระทั่งสิ้นใจตายในเวลาต่อมา

สุนัขตัวดังกล่าว มีชื่อว่า “เจ้าเข้มแข็ง“ ซึ่งเป็นชื่อที่พลเมืองดีตั้งให้ เพื่อหวังว่ามันจะได้เข้มแข็ง อดทนกับบาดแผลที่ถูกทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

จนกระทั่งมีพลเมืองดีมาพบเห็นในสภาพแทบจะสิ้นลมหายใจในเช้าวันรุ่งขึ้น จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์สมุทรปราการ เมื่อทำการเอกซเรย์ยังพบว่ากรามหลุด ซึ่งเกิดจากการใช้มีดฟันอย่างรุนแรง จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเจ้าเข็มแข็งต่อไปได้

รองผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวว่า ได้ได้ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว พบผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.สายันต์ ทวีสินธ์ สังกัดกองบังคับการ 2 สน.ทางด่วน 1 สาเหตุที่ทำเพราะ

“เจ้าเข้มแข็ง” ได้กัดไก่ที่ ด.ต.สายันต์ เลี้ยงไว้จนตาย ด้วยความโมโหจึงคว้ามีดพร้าดายหญ้าฟันเข้าไปอย่างรุนแรง ตนจึงได้สั่งให้ ด.ต.สายันต์ ชำระค่าปรับในอัตราโทษสูงสุดในข้อหาลหุโทษทำร้ายและฆ่าสัตว์

ยังสั่งให้ ด.ต.สายันต์ไปที่ ร.พ.ศรีวรา เพื่อจัดการเรื่องค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด พร้อมกับให้ด.ต.สายันต์ ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้”เจ้าเข้มแข็ง” ที่วัดธาตุทอง เพื่อแสดงความสำนึกและรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยจะมีคำสั่งโยกย้าย ด.ต.สายันต์ มาทำหน้าที่สิบเวรที่สำนักงานเพื่อจะได้ไม่ต้องใกล้ชิดประชาชนทั่วไป

15 มิ.ย. 55 เวลา 20:34 9,209 19 360
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...