โจรเหิม! บุกห้องพิเศษรพ.ทุบคนไข้ขโมยเงิน

โจรเหิมบุกห้องพิเศษ รพ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ทุบคนไข้ วัย 60 ปี ขโมยเงิน 1,000 บาท พร้อมถุงลองกองหนีลอยนวล 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. (13 มิ.ย.) มีโจรบุกเข้าไปทำร้ายคนไข้และชิงทรัพย์ในห้องพิเศษ หมายเลข 311 โรงพยาบาลโพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา สอบสวนนางสนิท  จิตสามารถ อายุ 60 ปี คนไข้ กล่าวว่า ขณะที่นอนหลับโดยมีหลานสาวอายุ 8 ขวบ เป็นคนนอนเฝ้าไข้อยู่ที่พื้นห้องข้างเตียง ต้องตกใจตื่นเมื่อมีความรู้สึกเหมือนมีคนเข้ามาในห้อง เมื่อลืมตาขึ้นก็เห็นมีคนรูปร่างผอมสูง ใส่หมวกไอ้โม่งคลุมใบหน้า เข้ามาทำการรื้อค้นที่บริเวณตู้ข้างเตียง จึงเอื้อมมือไปเพื่อจะคว้าสายกริ่งกดเรียกพยาบาล แต่เอื้อมไม่ถึง

"จังหวะเดียวกับที่คนร้ายหันมาเห็น คนร้ายจึงหันมาต่อยเข้าที่ท้องอย่างแรง 2 ครั้ง จนจุกตัวงอหายใจไม่ออก จากนั้นคนร้ายก็ได้ทำการรื้อค้นทรัพย์สินต่อ ได้เงินสดจำนวน 1,000 บาทที่ใส่ไว้ในลิ้นชักไป และยังคว้าถุงลองกองที่มีคนนำมาเยี่ยมไข้ไปด้วย 1 ถุง จากนั้นคนร้ายวิ่งหนีไปทางด้านหลังห้อง" นางสนิท กล่าว

 ด้าน น.พ.ไพโรจน์  สุรัตนวนิช ผอ.รพ.โพธิ์ทอง กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าตนได้รับแจ้งเหตุ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นพวกวิ่งราวทรัพย์ธรรมดา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาทำการสอบสวนแล้ว สำหรับกล้องวงจรปิดของทางโรงพยาบาลนั้น ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคทำการตรวจสอบอยู่ ซึ่งคาดว่าพรุ่งนี้น่าจะทราบผล

14 มิ.ย. 55 เวลา 23:49 3,590 5 280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...