ผัวอยุธยาโหด! เมียขอเลิก สาดเบนซินจุดไฟเผา

(14 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน ก่อนจะราดน้ำมันจุดไฟเผาร่าง จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายเจดีย์สามปลื้ม-วัดอโยธยา หน่วยแพทย์จากโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เร่งให้ความช่วยเหลือ นางฉันทนา เกร็ดเงิน อายุ 32 ปี ซึ่งถูกไฟไหม้ตามร่างกายจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังถูก นายอดุลย์ ตีนาวี อายุ 42 ปี สามีใช้น้ำมันเบนซินราดตัวและจุดไฟเผาทั้งเป็น

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน อยู่กินด้วยกันมาราวๆ 4 ปี โดยนางฉันทนามักทะเลาะมีปากเสียงกับสามีที่ติดเหล้า และมักถูกทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง จนเมื่อสัปดาห์ก่อนได้ขอแยกทางกับนายอดุลย์ แต่ถูกข่มขู่ว่าจะจุดไฟเผาทั้งเป็น

ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันและนายอดุลย์ที่อยู่ในอาการมึนเมาและโมโหจัด ได้เข้าไปหยิบน้ำมันเบนซินและสาดใส่นางฉันทนา ก่อนจะจุดไฟเผาอย่างรวดเร็ว ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งกันไปช่วยดับไฟ โดยนางฉันทนาทำได้แต่ดิ้นทุรนทุรายอย่างน่าเวทนา ขณะที่ชาวบ้านอีกกลุ่มหนึ่งได้จับตัว นายอดุลย์เอาไว้ได้ ก่อนจะรอนำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#หึงหวง
kaloi
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
14 มิ.ย. 55 เวลา 23:44 5,260 6 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...