น้ำหอม ณเดชน์-ญาญ่า ไอเดียสุดเฟี้ยวที่สวนจตุจักร

 

 

 

 

 

 

น้ำหอม ณเดชน์-ญาญ่า ไอเดียสุดเฟี้ยวที่สวนจตุจักร แต่ถ้าอยากแอ๊บร้ายต้องกลิ่น เรยา

 

กลิ่น หอม เป็นสิ่งที่ใครๆ ต่างก็ปรารถนา  โดยเฉพาะยิ่งหากมีกลิ่นกาย ที่รัญจวนยั่วยวนแล้ว ยิ่งเป็นเสน่ห์ดึงดูดให้มีแต่คนอยากเข้าใกล้


มากกว่านั้น  หากความหอมที่ประโลมทั่วตัว เป็นกลิ่นเดียวกันกับเหล่าบรรดาซุปเปอร์สตาร์ คนดัง  ทั้งที่เราปลาบปลื้มและรับรู้ความดังพอผิวเผินแต่ไม่ถึงกับอินมากมาย ใช้กันอยู่ด้วยแล้ว มีหรือที่ มนุษย์ธรรมดาอย่างเราๆ จะไม่อยากหามาใช้บ้าง

 

ทว่า ติดตรงที่ราคาน้ำหอมเหล่านั้น  ยิ่งเป็นของแท้ๆ  เกรดเอ แปะป้ายยี่ห้อดังส่งตรงจากเมืองนอกมากเท่าไหร่ ยิ่งราคาแพงสูบลิ่วมากเท่านั้น   และแทบทั้งหมด ก็ล้วนวางตั้งตระหง่านโชว์ความหรูหราอยู่บนห้างสรรพสินค้า ที่หากไม่มีต้นทุนทางฐานะมากพอจะอยากหอมกรุ่นบ้าง ก็คงต้องเก็บเงินซื้อขวดหนึ่งกลิ่นหนึ่งนานเชียวล่ะ


แล้วลำพังน้องหนู นักเรียน นักศึกษาหรือคนธรรมดา หาเช้ากินค่ำ เงินเดือนพอประทังชีวิตแบบเดือนชนเดือน ถ้าอยากเป็นซุป′ตาร์แต่แค่กลิ่นบ้างจะทำอย่างไร...?

 

อย่า เพิ่งหมดหวัง.... เพราะตอนนี้  หากบรรดาหนุ่ม สาว  หรือเริ่มไม่สาวไม่หนุ่ม ทุกเพศทุกวัย  ที่เดินตามตลาดนัดต่างๆ ไม่ว่าจะแบบกับดิน แบบเปิดท้ายหน้าห้าง   คงจะเคยผ่านๆตา  หรือพึ่งพาบริการความหอมแบบไม่ต้องเข้มข้น เกรดเอแท้ๆ  แต่ราคาแสนถูกจ่ายสบายๆ มาบ้างใช่ไหมล่ะ 

 

 

 

เจ้า น้ำหอมขวดแก้ว หลากสี ต่างไซส์ที่วางเรียงร้ายอยู่หน้าร้าน  สนองความต้องการของคนอยากหอม แต่งบประมาณมีจำกัด ถูกวางขายอยู่เกลื่อนกลาดตามตลาดนัดต่างๆ โดยเฉพาะที่สวนจตุจักร  ไม่เพียงแต่เป็นกลิ่นนำเข้าจากยี่ห้อดังๆ ของเมืองนอกที่ได้รับความนิยมและรู้จักคุ้นกลิ่นกันดี  อาทิ  Poeme โพเอ็ม  ,MOSCHINO มอสชิโน,POLOSP-M โปโลสปอร์ต-ชาย,PLOYBOY เพลย์บอย,Gucci ruch กุชชี่รัช ,CK ซีเค  , DKNY ดีเคเอ็นวาย , LACOSTE ลาคอสต์  BOSS บอสฯลฯ  แล้ว

 

 เท รนด์ตามโลกที่อะไรๆ ก็เปลี่ยนกันได้ ผสมผสานกันได้  ตอนนี้ ยังมีกลิ่นที่ตั้งชื่อ ประยุกต์ ตาม ดารา นักร้อง คนดังไม่ว่าจะของต่างประเทศหรือของไทย มาให้ได้เลือกกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BITNY บริทนี่สเปีย,    PARIS ปารีสฮิวตั้น   ,MIYAKI-W มิยากิ-หญิง   หรือฝั่งไทย ถ้าอยากหอมด้วยสวยด้สวย ก็ต้อง  Sexy me อั้ม ,PLOY พลอย ,ชมพู่ ,ญาญ่า    หรือแม้กระทั่ง  อยากเซ็กซี่ แอ๊บ แอบร้ายๆ  กลิ่น เรยา ก็เหมาะนะ(เธอ)

 

 ฟากฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้า  เพราะกลิ่นของคนหล่อ  ณเดชน์  ก็ขายดีอยู่   หรือจะมาแนวเท่ สไตล์ร็อคๆ ก็ต้องใช้  กลิ่นตูน บอดี้สแลม  และยังมีกลิ่นหนุ่มๆ ให้เลือกอีกมาก

 

 

หลาย คนใฝ่ฝันอยากเป็นซุป′ตาร์ ดัง   แต่ข้อจำกัดด้านหน้าตา รูปร่าง  โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ หรือฉีดนู่น ร้อยนี่  อาจจะยากหน่อย  แต่ตอนนี้ไม่ต้องซีเรียสไป  เพราะแค่เพียงกลิ่นกาย ก็ช่วยได้แล้ว  ไทยแลนด์ แดนสไมล์ ซะอย่าง  สรรหามาตอบสนองความต้องการคนทุกระดับได้หมด   จะเลือกกลิ่นไหน  คงสไตล์แบบใคร เขามีให้ลองฉีด เยอะแยะ หรือจะดมกันให้เวียนหัวไปเลยก็ได้ 

 

อยาก ลองค้นหาตัวตน ก็เอาขวดเล็กไม่กี่ซีซี  เริ่มต้นแค่ 20 บาท แล้วโกยไปหลายๆกลิ่น ไม่ซ้ำแบบ   มั่นใจเจริญรอยตามหน่อยก็ ขวดย่อม  ราว 70-100    หรือเชื่อแล้วว่า เยอะพอๆกับซุป′ตาร์คนโปรดได้  ก็จัดหนักขวดใหญ่  150 บาท ขึ้นไปเลย  

 

 ฝากสักนิด การเลียนแบบ ซุป′ตาร์ ไม่เพียงแต่ฉีดกลิ่นกายให้หอมกรุ่น แล้วจะช่วยได้เสมอไป   เพราะต่อให้คุณไม่อาบน้ำ ตามด้วยรองพื้นจากสารส้มหรือโรลออนที่รักแร้ก่อน  ต่อให้กี่ กลิ่นของซุป′ตาร์ ก็คงต้องพ่ายปราชัยให้กับกลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อดั้งเดิมของเราที่ชวนอ้วกจนคนรอบข้างทนไม่ไหวนี่ล่ะ (ฮา...)

 

11 มิ.ย. 55 เวลา 15:32 6,875 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...