'ซูจี' เอ็กซ์แตก! เผยภาพโปรโมตสวนน้ำดังร่วมกับ 'ทูพีเอ็ม'

มือดีปล่อยภาพถ่ายโปรโมตสวนน้ำยอดนิยม "คาริบเบียน เบย์" ของนักร้องสาว "ซูจี" มิสเอ ขึ้นที่เว็บบอร์ดหนึ่ง หลังเธอได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับบอยแบนด์หนุ่ม ทูพีเอ็ม...

หลังจากเปิดตัวนักร้องสาว ซูจี แห่งมิสเอ เป็นพรีเซ็นเตอร์หญิงคนดังที่จะมารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับบอย แบนด์หนุ่ม ทูพีเอ็ม ให้กับสวนน้ำยอดนิยม "คาริบเบียน เบย์" (เป็นสวนน้ำที่อยู่ในสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ของเกาหลีใต้) อย่างเป็นทางการแล้ว ทางสวนน้ำก็ได้โพสต์ภาพโฆษณาอย่างเป็นทางการ โดยเป็นภาพสาวซูจียืนคู่กับหนุ่มๆ วงทูพีเอ็ม ลงบนเว็บไซต์ของสวนน้ำดังกล่าว


ต่อ มาไม่นานก็มีการเผยภาพนักร้องสาวซูจีเพิ่มเติม ซึ่งเป็นภาพจากการถ่ายโปรโมตให้กับสวนน้ำถูกโพสต์ขึ้นที่เว็บบอร์ดหนึ่ง โดยชาวเน็ตที่โพสต์ภาพดังกล่าวได้เขียนบรรยายว่า "ผลงานการถ่ายแบบชิ้นเอกของซูจี นางแบบของสวนน้ำคาริบเบียน เบย์"

ทั้ง นี้ ก่อนหน้านี้ ยูริ, ยุนอา และซอฮยอน สาวๆ วงเกิร์ลส์เจเนอเรชั่น ก็เคยได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสวนน้ำดังกล่าว แต่ในปีนี้ทางสวนน้ำตัดสินใจเซ็นสัญญาหนุ่มทูพีเอ็มทั้งวงเป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วมกับนักร้องสาวซูจี

ขณะที่แฟนๆ ต่างแสดงความเห็นว่า "ฉันชอบซูจีในแบบนี้มากกว่า", "เธอกำลังมาแรงทั้งในวงการภาพยนตร์, ละคร, และตอนนี้ก็โฆษณาด้วย" และ "คาริบเบียน เบย์ ต้องรู้แน่นอนว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่."

10 มิ.ย. 55 เวลา 11:55 16,248 10 430
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...