โจ๋ซิ่งกระบะ ชนกำแพงบ้านยับ ดับ1 สาหัส 2

เมื่อเวลา 04.30 น.วันนี้ (10 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.สำโรงใต้สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านเรือนประชาชนมีผู้บาด เจ็บและผู้เสียชีวิต ที่ภายในซอยวัดมหาวงษ์  หมู่ 6 ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ด้านหน้าพังยับเยิน กระจกแตก ยางหน้าทั้งสองระเบิด ประตูทั้งสองด้านไม่สามารถเปิดได้ ประตูด้านซ้ายมีเลือดหยดลงมาตกลงมากองเต็มพื้น ภายในรถพบผู้เสียชีวิตคาที่จำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือนายมรกต ชูพลาย อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดึงร่างออกมา

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาด เจ็บ 2 ราย คือนายธวัชชัย  อินทร์จันทร์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นขับ บาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ และ นายภัทรพล อิสสระ  อายุ 18 ปี อาการสาหัสเช่นกัน ทั้งสองรายถูกนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์  ห่างไปเล็กน้อยได้พบกำแพงรั้วของบ้านของนายพีรสิทธุ์  เกล็ดสุวรรณ อายุ 44 ปี ถูกชนชนพังทะลุเป็นช่องขนาดใหญ่

จาการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถ ยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านหลังดังกล่าว เ บื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับรถอาจอยู่ในอาการมึนเมาและขับรถด้วยความเร็วจนทำให้เสียหลักก่อนพุ่งชน กำแพงบ้าน

10 มิ.ย. 55 เวลา 11:40 5,554 5 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...