ทรุดฮวบ! ถนนจีนยุบลึก 2 เมตร รถตู้ตกลงไปพลิกคว่ำ

 

 

 

 

 

 

ทรุดฮวบ! ถนนจีนยุบลึก 2 เมตร รถตู้ตกลงไปพลิกคว่ำ

 


  เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ออเร้นจ์นิวส์ของอังกฤษรายงานว่า เกิดเหตุถนนยุบเป็นหลุมกว้างลึกประมาณ 2 เมตร ส่งผลให้รถตู้คันหนึ่งตกลงไปพลิกคว่ำอยู่ในหลุมดังกล่าว



 
          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองกุ้ยหลิน ทางตอนใต้ของประเทศจีน เมื่อมีรถตู้คันหนึ่งวิ่งมาบนถนนเส้นนี้ก่อนจะหยุดรอสัญญาณไฟจราจร และโดยไม่มีสัญญาณเตือนใด ๆ จู่ ๆ ถนนก็เริ่มเคลื่อนตัวและยุบลงไปตรงบริเวณที่รถตู้จอดอยู่ จึงทำให้รถตู้ตกลงไปพลิกคว่ำอยู่ในหลุมที่ลึกประมาณ 2 เมตร อย่างไรก็ตาม โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บมาก
 
          ทั้งนี้ จากการสอบถามคนขับ เล่าว่า หลังจากเขาขับรถมาจอดอยู่บริเวณดังกล่าวได้ซักพัก เขาก็รู้สึกว่าพื้นมันสั่น ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นแผ่นดินไหวหรือเปล่า แต่จู่ ๆ พื้นถนนก็ทรุดฮวบลงไป ทำให้ตนควบคุมรถไม่ได้ รถจึงพลิกตะแคง แต่โชคดีที่ตนปีนหนีขึ้นมาได้
 
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ดู จากสภาพพื้นผิวถนนก็ปกติดี ไม่น่าจะเกิดการยุบตัวได้ หรืออาจเป็นเพราะน้ำหนักที่มากเกินไปของรถตู้คันดังกล่าวทำให้ถนนรับไม่ไหว แต่ก่อนหน้านี้ บริเวณนี้มีฝนตกอย่างหนักลงมาทุกวัน ซึ่งอาจจะกัดกร่อนฐานถนนก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจากอะไรกันแน่

 

9 มิ.ย. 55 เวลา 16:05 914 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...