โชคช่วย! ก้อนหินยักษ์เฉียดทับรถบรรทุกเบียร์

 

 

 

 

 

 

โชคช่วย! ก้อนหินยักษ์เฉียดทับรถบรรทุกเบียร์

 





สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุก้อนหินยักษ์ ขนาดประมาณ 200 ตัน ได้ร่วงลงมาจากหน้าผา ซึ่งด้านล่างเป็นถนนทางหลวงขนานกับแม่น้ำ ที่มณฑลฉงชิ่ง ทางตอนใต้ของประเทศจีน ทำให้รถที่กำลังสัญจรไปมา หวิดเกิดโศกนาฏกรรมเหมือนในภาพยนตร์ดัง

ตาม รายงานระบุว่า ก้อนหินยักษ์ขนาดกว่า 200 ตัน ได้หล่นลงมาตามหน้าผา ก่อนจะกลิ้งลงมาทำลายรถยนต์ 2 คันที่จอดอยู่ริมทาง ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่รถบรรทุกเบียร์เต็มคันขับผ่านมาพอดี ทำให้รถบรรทุกคันดังกล่าว เสียหลักพลิกคว่ำหวิดถูกก้อนหินยักษ์ทับอย่างหวุดหวิด

ชาย คนขับรถบรรทุกเบียร์ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เขาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่กำลังขับรถเพื่อมาส่งเบียร์ให้กับลูกค้า เขาเห็นก้อนหินตามไหล่เขาเริ่มหล่นลงมา ก้อนแรกมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่เพียงชั่วอึดใจเดียว ก้อนหินยักษ์ขนาดใหญ่ได้กลิ้งตามลงมากันติดๆ ซึ่งเป็นจังหวะพอดีกับช่วงที่เขากำลังขับรถผ่านไปตรงจุดเกิดเหตุพอดี ทำให้ก้อนหินยักษ์กระแทกเข้ากับส่วนพ่วงของรถซึ่งบรรทุกลังเบียร์มาเต็มคัน ทำให้เบียร์ทั้งหมดแตกเสียหายกระจายเต็มถนน

โชคดีที่คนขับปลอดภัยดี แต่เขายังคงตื่นตกใจกับเหตุการณ์เฉียดตายที่เกิดขึ้น

ผล จากแรงกระแทกของก้อนหินยักษ์ดังกล่าว ทำให้พื้นถนนทางหลวงได้รับความเสียหาย เห็นเป็นรอยฉีกขาดอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวนับว่าโชคดีที่ไม่มีผู้ใดเสียชีวิต อีกทั้งบริเวณพื้นที่ที่ก้อนหินยักษ์ตกลงมาเกิดขึ้นใกล้เขตชุมชน ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร

 

Credit: http://www.babnee.com/news-id1481.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...