'ซอมบี้' โผล่อีก! ไล่กินตำรวจไมอามี เตือนเป็นผลจากยา 'คลาวด์ ไนน์'

จับกุมซอมบี้พยายามกินเนื้อตำรวจไมอามี เจ้าหน้าที่เตือนประชาชนระวังภัยคนจรจัด อาจมีพฤติกรรมประหลาดไล่กินคนอีก ชี้เป็นผลจากการใช้ยาชนิดเดียวกับเกลืออาบน้ำชื่อว่า "คลาวด์ ไนน์"...

สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ออกโรงเตือนภัยอันตรายจากการใช้ยา "คลาวด์ ไนน์" (Cloud Nine) หลังชายจรจัดพยายามกินเนื้อผู้พิทักสันติราษฏร์ 2 นาย เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งห่างจากเหตุชีเปลือยแทะหน้าหนุ่มเคราะห์ร้ายจนเหวอะ และกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก เพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น

โดยสำนัก งานตำรวจ ประกาศเตือนเจ้าพนักงานให้เพิ่มความระมัดระวังอย่างยิ่งยวด ต่อกลุ่มคนพเนจรไร้บ้าน ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนรักษาความปลอดภัย และเตือนประชาชนให้แจ้งตำรวจทันทีหากพบบุคคลต้องสงสัยใช้ยาชนิดดังกล่าว หรือมีพฤติกรรมที่มีแนวโน้มผิดมนุษยมนา

สำหรับชายรายล่าสุดที่ถูกจับ กุมตัว คือนายแบรนดอน เดอ ลีออน วัย 21 ปี เขาพุ่งเข้ามาในร้านอาหาร ส่งเสียงเห่าหอนคล้ายสัตว์ และตะโกนใส่ตำรวจ 2 นายว่า "ฉันจะกินแก" นอกจากนี้ยังพยายามกินมือและแขนของตำรวจขณะจับกุมด้วย จนต้องใส่ตะกร้อครอบปากและมัดมือมัดเท้าไว้ ส่วนการตรวจพิสูจน์ร่างกายของเขาพบการใช้สารกัญชา ซาแนกซ์ และแอลกออล์ด้วย

อนึ่ง ยาคลาวด์ ไนน์ (Cloud Nine) จัดอยู่ในชนิดเดียวกับเกลืออาบน้ำ (Bath Salt) บางครั้งจำหน่ายในชื่อ "ไอวอรี เวฟ" (Ivory Wave) อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ดูไม่น่าเป็นอันตราย แต่ถือเป็นยาผิดกฎหมายในอังกฤษ และออสเตรเลีย.

9 มิ.ย. 55 เวลา 08:28 11,500 17 460
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...