หมออ้อย เปิดใจครั้งแรก ซัด มิกกี้ กล้าทำต้องกล้ารับ (คลิป)

เรื่องราวความสัมพันธ์วุ่น ๆ ของหมออ้อย เรือตรีหญิงจุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ หรือ เจนีย่า อาโออิ กับอดีตแฟนหนุ่ม มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ดูท่าว่าจะจบลงยากซะแล้ว เมื่อต่างฝ่ายต่างออกมาแฉกันอย่างดุเดือด เริ่มต้นที่หมออ้อยที่จับได้ว่าหนุ่มมิกกี้แอบคบหากับสาวเพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เลิกรากัน ทำเอาสาวเพี๊ยซต้องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่หมออ้อยทำให้เธอเสียชื่อเสียง หนำซ้ำหนุ่มมิกกี้กลับออกมาพูดว่า เลิกกับหมออ้อยนานเป็นปีแล้วด้วย...
 


                 งานนี้หมออ้อยขอเปิดใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรกว่า เรื่องราวเริ่มต้นจาก ตนนัดมิกกี้เพื่อไปทานข้าวกับครอบครัว แต่มิกกี้ไม่รู้ว่าตนเดินทางมารอที่คอนโด เผอิญไปเจอเขาเดินอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ตนก็โมโหเลยขอคุยขอเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด โดยเฉพาะเรื่องเงิน 4.9 แสน ซึ่งเป็นเงินสินสอดที่เตรียมไว้ตอนแต่งงาน แต่เขากลับบอกว่าไม่รู้เรื่องเงินดังกล่าว ถ้าอยากจะทวงให้ไปหาหลักฐานมา

                หมออ้อย กล่าวต่อว่า ตนก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร เลยบอกเขาไปว่าให้เลิกกับผู้หญิงคนนี้ แล้วเรื่องเงินตนก็ไม่พูดถึงอีก แต่เขากลับบอกตนว่า มันเป็นไปไม่ได้ที่จะกลับมาคบกัน ส่วนเงินก้อนดังกล่าว ตนไปทราบมาว่า เขาเอาไปซื้อรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์มือสอง แถมยังติดเงินเพื่อนของเขาอีก 1 แสนบาท แต่ที่ตนเคืองที่สุดคือเขาออกมาบอกตนว่า เลิกกับตนไป 1 ปีแล้ว ทั้ง ๆ ที่เดือนกุมภาพันธ์ เรายังอาศัยอยู่ในคอนโดด้วยกันอยู่เลย
 


                อย่างไรก็ตาม หมออ้อย ก็บอกด้วยว่า ที่ตนออกมาพูดทั้งหมด ตนอยากให้เขาออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่า เขาต้องการเลิกกับตน และจะคบผู้หญิงคนใหม่ และอยากถามว่าทำไมไม่กล้าที่จะพูดเรื่องราวทั้งหมดต่อหน้าสื่อ ถ้าหากเขาเป็นลูกผู้ชายพอ ก็อยากให้เขากล้าทำกล้ารับ

8 มิ.ย. 55 เวลา 16:25 11,324 14 330
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...