ชุดหลวมไป! ลินเซย์ โลฮาน จุกโผล่ขณะเข้าฉาก

 

 

 

 

 

 

ชุดหลวมไป! ลินเซย์ โลฮาน จุกโผล่ขณะเข้าฉาก

 

 



          เว็บไซต์เซเลบบัซซ์ เว็บไซต์กอสซิปสตาร์ฮอลลีวู้ด เผยภาพ ลินด์เซย์ โลฮาน จุกโผล่ขณะถ่ายทำละครโทรทัศน์อเมริกัน เรื่อง Dame Elizabeth Taylor ถ่ายทอดชีวประวัติของอลิซาเบธ เทย์เลอร์ นักแสดงชื่อดังผู้ล่วงลับ

          ฉากดังกล่าวเป็นฉากที่ ลินด์เซย์ โลฮาน ซึ่งรับบทเป็นอลิซาเบธ เทย์เลอร์ ดาราดังที่เสียชีวิตไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว พักผ่อนบนเรือสำราญในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย โดยลินด์เซย์ โลฮาน ใส่ชุดเดรสคล้องคอ ที่อาจจะหลวมไปหน่อย เมื่อเธอต้องแสดงในฉากที่ยื้อหยุดชุดกระฉากกับแกรนท์ โบเลอร์ ดารารุ่นใหญ่วัย 43 ปี ซึ่งรับบทเป็นริชาร์ด เบอร์ตัน อดีตสามีของอลิซาเบธ เทย์เลอร์

          โดยแกรนท์ได้เดินมาจับแขนลินด์เซย์เอาไว้และกระชากเพื่อให้เธอหันหน้ามาคุย กัน แต่ทันใดนั้น ชุดคล้องคอทางด้านซ้ายของเธอก็หย่อนลงมา เผยให้เห็นเต้าและจุกโผล่ออกมา ซึ่งกล้องก็จับภาพได้พอดี อย่างไรก็ดี เรื่องดังกล่าวก็เป็นเหตุสุดวิสัยที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการทำงาน ดังที่นักแสดงคนอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ เช่น แคทเธอรีน เฮเกล หรือ เจเนค แจ็คสัน เคย เต้าโผล่ขณะแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีกับจัสติน ทิมเบอร์เล็ค 

          ทั้งนี้ ระหว่างการถ่ายทำ ลินด์เซย์ โลฮาน ก็ได้ถือโอกาสพักผ่อนบนเรือสำราญ สวมชุดว่ายน้ำลายเสือดาว พร้อมแว่นน้ำกันแดดเก๋ ๆ ยืนโพสท่าเซ็กซี่บนเรือให้ช่างภาพได้แชะภาพไปด้วย

 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id2273.html
8 มิ.ย. 55 เวลา 16:18 28,434 6 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...