ว่อนเน็ต! คลิปอาจารย์บดินทร์ฯ ของขึ้น

 

 

 

ว่อนเน็ต! คลิปอาจารย์บดินทร์ฯ ของขึ้น

 



 

หลังจากนักเรียนโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) กว่า 50 คน ที่ได้ถูกตัดสิทธิ์ ล่าสุดเข้ารายงานตัวศึกษาต่อชั้น ม.4 โดยจะเข้าเรียนภาคบ่าย ขณะเดียวกันได้เกิดการโต้เถียงกันระหว่างครูและฝ่ายผู้ปกครอง

ซึ่งในวันดังกล่าวบรรยากาศค่อนข้างจะตึงเครียดมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้นระหว่างผู้ปกครองและอาจารย์ ทั้งนี้มีผู้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูปโดยใช้ชื่อว่า "อาจารย์บดินทรเดชา ของขึ้น" ปรากฏนามผู้โพสต์คือ "edudnws" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ความยาวประมาณ 3.02 นาที

โดยในคลิปปรากฏเป็นภาพและเสียงของกลุ่มผู้ปกครองและอาจารย์ ตามด้วยสื่อมวลชนที่รอทำข่าวอยู่จำนวนมาก จากนั้นได้มีเสียงตะโกนด่าไล่หลังอาจารย์บดินทร์ฯ กลายเป็นการตอบโต้กันไปมา ซึ่งอาจารย์บดินทร์ฯ ได้หันไปตอบโต้กลับ โดยถ้อยคำในคลิประบุว่า "สุดท้ายก็อาศัยนักการเมือง บอกเกลียดนักการเมืองแต่ฝากเด็ก ตอนนี้ผมรู้คำตอบแล้วว่ามือที่มองไม่เห็นเป็นยังไง"

ขณะเดียวกันได้มีผู้ปกครองพูดถึงเรื่องการมอบตัว และอาจารย์บดินทรได้หันมาชี้แจงว่า "ผมไม่เคยไปขัดขวางการมอบตัวของเด็ก แต่ผมเห็นหน้ามงคลกิตติ์ผมทนไม่ได้ คนที่เอาชื่อเสียงของโรงเรียนไปทำลายปล่อยให้เข้ามาโรงเรียนได้ยังไง"

อนึ่ง คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อยู่ในขณะ

 

7 มิ.ย. 55 เวลา 10:30 5,056 15 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...