พ่อ ฆ่าหั่นศพแม่ ต่อหน้าลูก

การณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเช้าวันที่ 4 มิ.ย. นายออร์ฮาน เซอร์คาซี วัย 32 ปี ชาวเยอรมันเชื้อสายตุรกี อาศัยอยู่กับภรรยาและลูก ๆ อีก 6 คน ในอพาร์ตเม้นท์ กรุงเบอร์ลินของเยอรมนี

ก่อเหตุฆ่าหั่นศพภรรยาอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าลูก ๆ วัยตั้งแต่ 9 เดือน ถึง 10 ขวบ หลังจากมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับภรรยา ในการก่อเหตุครั้งนี้ นายเซอร์คาซี ใช้มีดแหลมคมค่อย ๆ หั่นศพภรรยาออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย จากนั้นก็หิ้วศีรษะภรรยาขึ้นไปบนดาดฟ้าของอพาร์ตเม้นท์ 5 ชั้น แล้วโยนศีรษะลงมาสู่เบื้องล่าง

เรื่องราวสุดสยองดังกล่าวได้รับการเปิดเผยโดยเพื่อนบ้านของนายเซอร์คาซี เอง หลังจากที่พวกเขาได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงดังออกมาจากภายในห้องของ นายเซอร์คาซี

และไม่นานนักก็ได้ยินเสียงกรีดร้องแสบแก้วหู จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ตำรวจมาถึง ก็พบว่านายเซอร์คาซี ได้ฆ่าหั่นศพภรรยาของเขาต่อหน้าลูก ๆ ดังกล่าว

ตำรวจ ระบุว่า ก่อนหน้านี้นายเซอร์คาซีมักจะมีเรื่องไม่ลงรอยกับภรรยาที่อยู่กินกันมานาน 9-10 ปี อยู่บ่อย ๆ และมักจะใช้กำลังกับภรรยา ทั้งเตะ ทั้งทุบตี เมื่อภรรยาทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเขา โดยเฉพาะในเวลาที่เขาเมามายกลับบ้าน ก็จะมีเรื่องโวยวายตบตีกันทุกครั้ง

ล่าสุด ตำรวจได้จับกุมตัวนายเซอร์คาซีมาดำเนินคดีแล้ว โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจความผิดปกติทางจิต และการสอบสวนอย่างละเอียดในชั้นศาลเพื่อตัดสินคดีต่อไป

5 มิ.ย. 55 เวลา 17:40 3,036 2 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...