มิกกี้ คบซ้อนซ่อนหญิง-หลอกเงินอื้อ

เป็นมหากาพย์ดราม่าเรื่องยาวจริง ๆ สำหรับข่าวรักซ้อนซ่อนเร้นของ “หมออ้อย” เรือตรีหญิงจุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ กับแฟนหนุ่ม มิกกี้ ณัฐพงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ หมออ้อย ปรี๊ดแตกออกมาแฉกลางโซเชียลเน็ตเวิร์กว่า

ถูกนางงามอักษรย่อ พ. แย่งแฟนไปอย่างหน้าด้าน ๆ นอกจากนี้ยังแฉพฤติกรรมอันสุดทนของมิกกี้ ที่หมออ้อยอ้างว่า หลอกเงินเธอ ทั้งค่าผ่อนคอนโดมิเนียม และค่ารถ หลายแสน!!

ยังไม่จบ เมื่อสาวเพี๊ยซออกมากล่าวดังนั้น ก็เหมือนทำให้หมออ้อย และผองเพื่อนปรี๊ดแตกหนักเข้าไปอีก ล่าสุด ดีเจ Andy Wong ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก แฉพฤติกรรมของ มิกกี้ โดยมีใจความคร่าว ๆ ว่า…

“ทนไม่ไหวกับความหน้าด้าน ของนาย ม. ซึ่งนาย ม.เป็นคนที่ตนเคยสนิท และชักชวนเข้ามาทำงานในรายการเซ็กซี่ไนท์ ทั้งนี้ ตนเห็นทั้งคู่คบกันตั้งแต่วันแรก พอรักกันแรก ๆ อะไรก็ดีไปหมด แต่พอหมดโปรโมชั่น จากหน้ามือก็กลายเป็นหลังมือ แถมยังเจ้าชู้ไปทั่ว ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมากที่เป็นคนทำให้หมออ้อย กับนาย ม. รู้จักกัน”

“ตอนมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ออกมา หมออ้อยก็ตามไปแก้ข่าว จนตัวเองต้องเสียชื่อเสียงทุกครั้ง แถมยังช่วยผ่อนคอนโด ซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้ นาย ม. แทบทุกอย่าง มีเพียงทีวีแอลซีดีเท่านั้น ที่นาย ม. ซื้อเอง แต่กลับบอกซื้อว่า เป็นคอนโดของตัวเองเต็มปากเต็มคำ อีกทั้งยังขอเงินหมออ้อยซื้ออะไรหลายต่อหลายอย่างอีกด้วย”

“เรื่องความเจ้าชู้ของนาย ม. ตนรู้ครั้งแรกเมื่อเพื่อนที่ฟิตเนสโทรมาถามว่า หมออ้อย เลิกกับ นาย ม. แล้วเหรอ เพราะเห็นมาเล่นฟิตเนสกับผู้หญิงคนนึงแบบแนบสนิท แถมแม่บ้านยังบอกอีกว่า เป็นแฟนอีกคนของ นาย ม. แต่ตนก็ยังไม่เล่าให้หมออ้อยฟัง เพราะไม่อยากให้เขาทะเลาะกัน”

“ส่วนที่หมออ้อยจับได้คาหนังคาเขาเอง ก็เป็นครั้งที่เปิดประตูคอนโดไปเจอผู้หญิงอยู่ในห้อง คือ นางงาม พ. นี่แหละ แถม รปภ. คอนโดยังบอกว่า ผู้หญิงเป็นแฟนใหม่ของ นาย ม. เข้า ๆ ออก ๆ คอนโดนี้มาเป็นสัปดาห์ ๆ แล้ว”

“ที่ตนรู้สึกแย่มาก ๆ กับนาย ม. นั่นก็คือ เขาออกมาพูดได้อย่างไรว่าเลิกกับหมออ้อยเป็นปี เพราะล่าสุดหมออ้อยเพิ่งจะโอนเงิน 1 หมื่นบาทให้ เพราะนาย ม. โทรมาขอเงินเติมน้ำมัน

อีกทั้งยังเพิ่งจะเจอกัน เพิ่งจะนอนด้วยกัน แล้วอย่างนี้จะเรียกว่าเลิกกันเป็นปีได้อย่างไร นอกจากนี้ยังบอกตลอดว่า ไม่เคยเกาะหมออ้อยกิน ทั้ง ๆ ที่ผ่านมา อะไรเป็นอะไร

ทุกคนก็เห็นกันอยู่ ที่ตนมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะอยากให้ทุกคนได้รับรู้ความจริง ว่าผู้ชายคนนี้ มีพฤติกรรมอย่างไร… และไม่อยากให้คนอื่นโดยผู้ชายคนนี้หลอกอีก”

5 มิ.ย. 55 เวลา 17:39 11,309 14 380
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...