นศ.สาวดับ เหตุแมลงมรณะกัด !!!!!

พบนักศึกษาถูกแมลงกัดเสียชีวิต ญาตินำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่ทำการกำนันตำบลแม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ภัทรนันทร์ ต้องสู้ อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

บิดา ของน.ส.ภัทรนันทร์ เล่าว่า เมื่อาทิตย์ที่แล้วลูกสาวได้ขออนุญาตเดินทางไปปฏิบัติธรรม ที่วัดถ้ำแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนๆ เพราะลูกสาวชอบปฏิบัติธรรมมาก

อีกทั้งยังขอว่าเพียงปีละครั้งตนจึงอนุญาต แต่เมื่อเดินทางกลับบ้านพบว่าลูกสาวมีอาการเท้าบวม ใบหน้าบวม หายใจหอบ และบ่นว่าตัวร้อนตลอดเวลา

ช่วงเช้าของวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมาจึงพาลูกสาวไปตรวจที่สถานีอนามัยในตำบลแต่สถานีอนามัยได้ส่งตัวไป ที่ โรงพยาบาลประจำอำเภอแม่ทะ แต่ก็ไม่สามารถรักษาได้จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่าลูกสาวมีอาการน้ำท่วมปอด ไตวาย

ต่อมาวันที่ 1 มิ.ย. จึงพาส่งโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แพทย์ของโรงพยาบาลได้วินิจฉัยและลงความเห็นว่า ลูกสาวมีอาการไตวายเฉียบพลัน เม็ดเลือดแดงถูกทำลาย และอาการหนักหัวใจหยุดเต้นไปหลายครั้ง

แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่จนสุดท้ายก็เสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 19.00น. วันที่ 2 มิ.ย. ท่ามกลางความเสียใจของทุกคน ซึ่งต่อมาจากการชันสูตรศพพบว่าที่เท้าทั้งสองข้างนั้นมีร่องรอยของแมลงกัด

แต่ไม่ทราบว่าเป็นแมลงชนิดใดซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ติดเชื้อในกระแส เลือดและเสียชีวิตดังกล่าว ทางแพทย์ยังฝากบอกให้เพื่อนลูกสาว ที่เข้าไปปฎิบัติธรรมด้วยกันมาตรวจร่างกาย เพราะหวั่นจะป่วยและเสียชีวิตไปอีกราย

4 มิ.ย. 55 เวลา 23:18 9,764 19 380
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...