โซนยอชิแดแททิซอเป็นยูนิทกลุ่มแรกที่ได้รับรางวัลที่ 1 ในรายการเพลงต่างๆมากที่สุด

โซนยอชิแดแททิซอเป็นยูนิทกลุ่มแรกที่ได้รับรางวัลที่ 1 ในรายการเพลงต่างๆมากที่สุด

 

โซนยอชิแดได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถอีกครั้ง

ยูนิท แททิซอ ซึ่งเป็นยูนิทแรกของโซนยอชิแดได้คว้ารางวัลที่ 1 ในรายการเพลงต่างๆหลายรางวัลและจะทำการยุติการโปรโมท กับการแสดงครั้งสุดท้ายในวันที่ 3 มิถุนายน ในรายการ SBS ‘Inkigayo‘ 

เพลง 'Twinkle' ได้คว้ารางวัลที่ 1 เป็นเวลาสามสัปดาห์ติดต่อกันในรายการเพลงอย่าง SBS ‘Inkigayo’, KBS ‘Music Bank‘, Mnet ‘M! Countdown‘, และ MBC Music‘s ‘Show! Champion‘

แม้ว่าจะมีหลายยูนิทในวงการ K-POP แต่นี่นับว่าเป็นครั้งแรกที่กลุ่มยูนิทได้รับ Triple Crown และรักษาอันดับหนึ่งไว้ได้ตามรายการเพลงต่างๆ

เพลง 'Twinkle' ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 30 เมษายน และยังคงอยู่ในอันดับที่ 3 ของชาร์ตเพลงหลักๆของเกาหลี
อย่าง Melon ในชาร์ตวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่าน

หลังจากที่ทำการเดบิวต์ในฐานะกลุ่มยูนิท พวกเธอก็ได้รับการยอมรับถึงความสามารถในด้านการร้องที่พวกเธอยังไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อน ตัวแทน SM Entertainment ได้กล่าวว่า "ผมคิดว่า แททิซอจะสามารอยู่ได้นานเพราะว่าการโปรโมทของพวกเธอแบบซับยูนิท พวกเธอได้รับการยอมรับในผลงานเพลงของพวกเธอ ท่าเต้นของพวกเธอ และความหลากหลายของพวกเธอ"

แททิซอยอมรับว่า พวกเธอนั้น เป็นกังวลอย่างมากสำหรับซับยูนิทแรกของพวกเธอ โดยกล่าวว่า "โซนยอชิแดนั้นจะเน้นในเรื่องท่าเต้นเป็นหลัก แต่ฉันคิดว่าการโปรในแบบยูนิทนั้น พวกเราสามารถที่จะเน้นไปในเรื่องของเสียงร้องของพวกเราได้ อีกทั้งทางบริษัทยังสนับสนุนอีกด้วย และสมาชิกคนอื่นๆยังพูดติดตลกด้วยว่าพวกเขาชักจะอิจฉาพวกเราแล้วค่ะ"

ยูนิทแรกของโซนยอชิแดมีชื่อว่า แททิซอ โดยมีแทยอน ทิฟฟานี่ และซอฮยอน และอาจเป็นไปได้ว่าจะมีซับยูนิทใหม่
ออกมาอีกในอนาคต


Source : OSEN
Credit : allkpop 
Thai Translated : Endless_Love~ @ girlsgeneration-th.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...